Bên bờ hạnh phúc

Theo báo cáo của Sở Y tế tỉnh Vĩnh Long cho biết, nhờ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nên tiến độ thực hiện Dự án đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị cho các trạm y tế xã, thị trấn trong những tháng gần đây đã có sự chuyển biến đáng kể. 

 

Đến thời điểm hiện tại, trong số 96 trạm y tế xây dựng mới của toàn dự án đã có 48 trạm được nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng, số còn lại Sở Y tế sẽ tích cực chỉ đạo các nhà thầu phấn đấu hoàn thành vào cuối tháng 8 năm nay. Tính chung tiến độ của toàn dự án thì đến nay đã thực hiện được hơn 80% khối lượng công việc. 

Để đạt mục tiêu đề ra, ngành y tế Vĩnh Long sẽ phối hợp chặt chẽ với các địa phương cùng với các nhà thầu tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình thi công. Đồng thời Sở Y tế cũng sẽ tăng cường công tác kiểm tra, giám sát : nếu các nhà thầu ngưng thi công trong thời gian 5 ngày mà không có báo cáo với chủ  đầu tư và không có lý do chính đáng thì chủ đầu tư sẽ đơn phương cắt hợp đồng. Mặt khác, hàng ngày nhà thầu phải tổ chức ít nhất là 10 công nhân thi công ở mỗi trạm y tế, nếu không thực hiện đúng quy định thì chủ đầu tư sẽ có hình thức xử phạt theo hợp đồng đã cam kết./.

Nguyễn Phước

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *