Bên bờ hạnh phúc

Xác định nhiệm vụ phát triển kinh tế là trọng tâm, xây dựng Đảng là then chốt, trong nhiệm kỳ 2005 – 2010, Đảng bộ huyện Tam Bình đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu phát triển đảng viên mới với chất lượng không ngừng được nâng lên.

Trong 5 năm qua, Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa Tam Bình phát triển mới 26 đảng viên, vượt 62% so với nghị quyết. Đạt được kết quả này là nhờ Đảng bộ luôn thường xuyên quan tâm, chỉ đạo các chi bộ trực thuộc xây dựng kế hoạch tạo nguồn, phân công đảng viên chăm bồi cho lực lượng quần chúng ưu tú.

Không chỉ có Đảng bộ Bệnh viện Đa khoa huyện, trong nhiệm kỳ 2005 – 2010, nhiều chi, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy Tam Bình đã hoàn thành đạt và vượt mức chỉ tiêu kết nạp đảng viên mới với chất lượng không ngừng được nâng cao.

Chú trọng về chất lượng, không chạy theo số lượng cũng là một trong những yêu cầu trong công tác phát triển đảng viên được Huyện ủy Tam Bình quán triệt trong toàn Đảng bộ. Chính vì vậy, hầu hết các đảng viên được kết nạp mới đều đáp ứng các yêu cầu về phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực và ý thức trách nhiệm khi trở thành đảng viên.

Cả nhiệm kỳ, Đảng bộ huyện kết nạp mới 1218 đảng viên, vượt trên 35% so với chỉ tiêu nghị quyết. Để đạt được kết quả trên, huyện đã tăng cường công tác kiểm tra, phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước, nhằm phát hiện những quần chúng ưu tú để chăm bồi, kết nạp Đảng.

Trong nhiệm kỳ 2010 – 2015, Đảng bộ huyện Tam Bình phấn đấu kết nạp mới 1100 đảng viên, đây là chỉ tiêu cao nhất so với các nhiệm kỳ trước.

Với quyết tâm cao của các cấp uỷ Đảng, sự nổ lực phấn đấu không ngừng của đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, huyện Tam Bình sẽ tiếp tục hoàn thành vượt mức chỉ tiêu phát triển đảng viên trong giai đoạn 2010 – 2015, góp phần xây dựng tổ chức Đảng ngày càng đông về số, mạnh về chất.

Ánh Tuyết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *