Bên bờ hạnh phúc

Không chỉ xuất sắc trở thành Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012, người mẫu Trương Nam Thành còn góp phần thay đổi “lịch sử” của sân chơi khiêu vũ này.

Ngôi sao 9x đầu tiên tham gia Bước nhảy hoàn vũ

Sau 2 mùa lên sóng thành công, Trương Nam Thành là thí sinh 9x đầu tiên được góp mặt tại sân chơi Bước nhảy hoàn vũ

Bước vào showbiz Việt chưa lâu nhưng Trương Nam Thành lại gây ấn tượng bởi thành tích mà mình đạt được tại các cuộc thi nhan sắc đẳng cấp. Từng đạt giải Hình thể đẹp nhất tại Siêu mẫu Việt Nam 2010 và giải Vàng Ngôi sao Người mẫu 2011, song tên tuổi của Trương Nam Thành thật sự được quan tâm và chú ý khi anh đăng quang Á vương cuộc thi Manhunt International 2011.

Sinh năm 1991 nhưng đã có vị trí nhất định trong lòng công chúng Việt, năm 2012 là một năm nhiều dấu ấn khi Nam Thành quyết định gật đầu tham gia Bước nhảy hoàn vũ.

“Sắc đẹp quốc tế” đầu tiên thành công tại Bước nhảy hoàn vũ

Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2010, từ đó Bước Nhảy hoàn vũ luôn có sự góp mặt của những người đẹp từng đạt giải cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế tham gia chương trình. Nhiều thí sinh được đánh giá rất cao vì sở hữu một ngoại hình phù hợp với khiêu vũ, nhưng Bước nhảy Hoàn Vũ lại khá “kém duyên” với sắc đẹp quốc tế ngoại trừ trường hợp của Trương Nam Thành.

Năm 2010, Bước Nhảy hoàn vũ chào đón sự tham gia của Hoa vương Mister International 2008 Ngô Tiến Đoàn và Nữ hoàng sắc đẹp Quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp. Với hình thể khá chuẩn cộng với sự may mắn khi tham gia ở nhiều cuộc thi, cả Ngô Tiến Đoàn và Vũ Hoàng Điệp đều được kì vọng sẽ “làm nên chuyện” tại Bước nhảy Hoàn Vũ 2010. Mặc dù được đánh giá cao, song sự mờ nhạt và kém cảm xúc trong từng bài nhảy ở những đêm thi đầu đã khiến Vũ Hoàng Điệp và Ngô Tiến Đoàn là hai người đầu tiên chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2010.

Đến năm 2011, sự “kém duyên” với sắc đẹp quốc tế tại Bước Nhảy Hoàn Vũ lại được thể hiện rõ ràng hơn. Ban đầu top 15 Mister International 2009 Lê Xuân Vĩnh Thụy và giải Best Evening (mặc trang phục dạ hội đẹp nhất) Người mẫu thế giới 2011 Ngọc Tình là những cái tên được công bố sẽ tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ 2011, nhưng vì vướng vào những scandal tai tiếng cũng như bận việc riêng mà cả hai siêu mẫu này đều “lỡ duyên” với Bước Nhảy Hoàn Vũ.

Tuy không đạt được bất cứ thành tích nào tại các cuộc thi sắc đẹp quốc tế nhưng Á hậu Vũ Hoàng My lại là gương mặt gây được sự chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Tham gia Bước nhảy hoàn vũ 2012 với một tinh thần quyết tâm cao, nhưng với việc liên tiếp rơi vào top nguy hiểm, Vũ Hoàng My đành ngậm ngùi nói lời chia tay với Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Không được đánh giá cao ngay từ ban đầu, nhưng Á vương Trương Nam Thành lại “âm thầm” bứt phá tại Bước nhảy hoàn vũ 2012. Vượt qua đêm thi đầu tiên với số điểm không cao, ở những đêm thi tiếp theo, Trương Nam Thành lại bất ngờ “bùng nổ” để nhận những cơn mưa điểm 9, 10 từ phía ban giám khảo. Với thành tích Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2012 và Ông hoàng vũ điệu Standard, Trương Nam Thành đã xóa bỏ “cái dớp” của sắc đẹp quốc tế tại chính sân chơi này.

Khẳng định sức mạnh của nghệ sĩ nam

Với nhận định của những nhà chuyên môn thì những thí sinh nam tham gia Bước nhảy hoàn vũ khó lòng có thể thành công bởi chịu tác động của nhiều yếu tố khác nhau. Song với những gì mà mình đã làm được, Á vương Trương Nam Thành đã khiến cho nhiều người thay đổi quan điểm.

Nếu như năm 2010 và 2011, hai ngôi vị cao nhất của Bước nhảy Hoàn Vũ đều được trao cho những ngôi sao nữ, thì năm 2012 Trương Nam Thành lại là nghệ sĩ nam đầu tiên đạt được thành tích Á quân. Sáng tạo không ngừng trong từng đêm thi, Trương Nam Thành đã “lấy lòng” được cả khán giả lẫn ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012.

Và những cái “thay đổi” thú vị

Hiếm có một thí sinh nào lại khiến cho ban giám khảo của Bước nhảy hoàn vũ lại “đứng ngồi không yên” như Trương Nam Thành. Nếu như nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi sẵn sàng dành những lời “có cánh” hay những giọt nước mắt thán phục để tặng cho Trương Nam Thành, thì nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lại đánh giá Trương Nam Thành là một người có nhạc cảm khá tốt khi anh thể hiện đúng nhịp trong từng bài nhảy.

 

 

Độc đáo và mới lạ trong phần thi Freestyle, tại chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012, Trương Nam Thành đã quyết định “bịt mắt” để thể hiện phần biểu diễn múa đương đại của mình. Dù được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đến theo dõi chương trình, nhưng bài thi của Trương Nam Thành lại gây tranh cãi trên “hàng ghế nóng”. Chính những sự mâu thuẫn trong cách nhận xét của ban giám khảo tại đêm chung kết đã khiến cho liveshow cuối cùng của Bước nhảy hoàn vũ trở nên hấp dẫn hơn.

Theo Thạch Tú ( VnMedia )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *