Bên bờ hạnh phúc

 Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức họp triển khai kế hoạch tổ chức mít ttinh hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy”, Ngày Thế giới và ngày toàn dân phòng chống ma túy 26/6.

 

Theo kế hoạch, dự kiến ngày 26/6, tại quảng trường TP Vĩnh Long, Ban Chỉ đạo phòng chống tội phạm tỉnh sẽ tổ chức mít ttinh, ra quân hưởng ứng “Tháng hành động phòng chống ma túy” và Ngày thế giới và toàn dân phòng chống ma túy 26/6, với khoảng 2.000 cán bộ, công chức viên chức, đoàn viên, sinh viên, học sinh và lực lượng vũ trang tham dự.

Tại buổi mít tinh, các đại biểu sẽ được tìm hiểu về tác hại, ảnh hưởng tiêu cực của ma túy đối với đời sống và xã hội. Sau buổi mít tinh khoảng 100 xe hoa, mô tô của các ban ngành, đoàn thể diễu hành trên một số tuyến đường chính trong thành phố để kêu gọi mọi người tích cực phòng chống ma túy.

Buổi mít tinh nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các ngành, các cấp và mọi người dân nhất là thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trong công tác phòng chống ma túy; đồng thời dấy lên phong trào toàn dân phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm ma túy, để người nghiện tự nguyện tham gia cai nghiện và phòng ngừa tái nghiện./.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *