Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (15/10), Ban Dân vận Huyện ủy Bình Minh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng (15/10/1930-15/10/2009). Đến dự có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo Huyện ủy, UBND, các ban ngành, đoàn thể huyện, các đồng chí lão thành cách mạng và cán bộ làm công tác dân vận qua các thời kỳ.

Ban Dân vận Trung ương trao tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Dân vận” cho 22 đồng chí ở huyện Bình Minh

Trải qua 79 năm hình thành, xây dựng và phát triển, công tác dân vận luôn khẳng định vai trò và tầm quan trọng đối với hệ thống chính trị, góp phần to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Trong giai đoạn hiện nay, công tác dân vận càng được triển khai sâu rộng đến các tầng lớp nhân dân, vì vậy, người làm công tác vận động quần chúng càng phải quán triệt sâu sắc quan điểm dân vận của Đảng.

Ở huyện Bình Minh, thời gian qua, công tác dân vận luôn làm tốt chức năng tham mưu cho các cấp ủy Đảng trong việc vận động quần chúng tham gia các phong trào cách mạng, đặc biệt là cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”. Bằng nhiều nguồn vốn khác nhau, đến nay, huyện Bình Minh đã cất được gần 100 căn nhà đại đoàn kết cho người nghèo; vận động quỹ vì người nghèo được trên 347 triệu đồng; vận động quỹ học bổng, hiện vật giúp đỡ học sinh nghèo và các hoạt động xã hội từ thiện khác đạt giá trị phúc lợi trên 1,5 tỷ đồng.

Dịp này, huyện Bình Minh có 22 đồng chí được Ban Dân vận Trung ương trao tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp Dân vận”.

Hoàng Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *