Bên bờ hạnh phúc

 3 năm sau khi Michael Jackson qua đời, cô con gái 14 tuổi của anh Paris Jackson đã có thể tự tin trả lời phỏng vấn với MC huyền thoại Oprah Winfrey.

Trả lời phỏng vấn trên truyền hình Mỹ hôm 10/6, cô con gái 14 tuổi của Vua nhạc Pop Michael Jackson – Paris Jackson tâm sự rằng, cô chưa bao giờ hết buồn khi nghĩ tới sự ra đi đột ngột của người cha nổi tiếng.

 Và dù rằng Paris Jackson ngay từ bé đã luôn cảm thấy bối rối vì phải che mặt khi ra phố nhưng giờ đây Paris hiểu, đó là vì cha cô luôn muốn bảo vệ con cái khỏi sự xoi mói của giới truyền thông.

Cuộc sống của cô bé 14 tuổi thay đổi nhiều từ sau khi cha mất và giờ đây Paris Jackson đã tới trường học như bao cậu bé, cô bé khác.

 Paris Jackson thừa nhận cô bị bạn bè trêu chọc khi đi học nhưng với cô, mọi thứ không phải vấn đề quá lớn. 

“Mọi người thi thoảng lại chọc ghẹo cháu nhưng điều đó không hiệu quả. Có thể họ ghen tỵ với cháu… cháu không biết nữa,” Paris Jackson tâm sự với Oprah Winfrey.

Paris Jackson hiện luôn có vệ sỹ kề bên mỗi khi cô ra phố. Cô bé xinh đẹp này thừa nhận là cô không mấy thích thú với hoàn cảnh này và một số người bạn của cô cũng thấy “phát sợ”. 

Khi chia sẻ về tuổi thơ, Paris Jackson khẳng định cô có một người cha bình thường như những người bố khác. “Bố cháu là một ông bố bình thường. Cha thường đưa chúng cháu đi mua đồ chơi.”

 Paris Jackson tiết lộ với khán giả truyền hình là cô muốn làm diễn viên trong tương lai gần. Bộ phim đầu tiên của Paris – Lundon's Bridge and the Three Keys sẽ ra mắt khán giả vào năm 2013.

 Theo Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *