Bên bờ hạnh phúc

Với điệu nhảy Paso Doble, Trương Nam Thành đã khiến nhạc sỹ Hồ Hoài Anh phải ồ lên thích thú còn đạo diễn Việt Tú chỉ gói gọn hai từ "chuẩn men" dành tặng.

Trong đêm thi bán kết của chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Trương Nam Thành đã xuất sắc khi thể hiện thành công hai điệu nhảy là Tango Argentinal và Paso Doble.

 

Với bài thi Tango Argentinal, Nam Thành được giám khảo Chí Anh khen ngợi và cho rằng bài nhảy của chàng người mẫu này khiến mọi người biết được thế nào là Tang Argentinal. Sang phần thi thứ 2 với điệu nhảy Paso Doble, Nam Thành khiến khán giả thót tim khi anh lao mình qua vòng lửa. 

Phần âm nhạc chủ yếu là tiếng trống, Nam Thành đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình như một vũ công chuyên nghiệp. Nhạc sỹ Hồ Hoài Anh đã phải ồ lên thích thú sau khi phần trình diễn của anh kết thúc còn đạo diễn Việt Tú thì cho rằng anh không thích dùng từ nào ngoài hai từ "chuẩn men" dành tặng Trương Nam Thành.

Ngang sức ngang tài với người mẫu Nam Thành chính là nữ ca sỹ Minh Hằng. Tuy nhiên trong đêm bán kết, hai bài nhảy của Minh Hằng lại không nhận được sự thích thú của giám khảo Chí Anh. Với bài nhảy Tango, Chí Anh cho rằng Minh Hằng giống như nghệ sỹ xiếc hơn là nhảy còn với điệu Paso Doble thì Chí Anh không thể tìm thấy được khuôn mặt giận giữ, hiếu thắng ở Minh Hằng. Theo Chí Anh dù Hằng có cố gắng làm mặt "hung dữ" nhưng vẫn đáng yêu.

Diễn viên Anh Thư vẫn phát huy sở trường "sexy" khoe thân hình nuột nà với những số đo chuẩn. Trong phần trình diễn điệu nhảy Tango, Anh Thư đã khiến khán phòng nóng hơn khi cô được bạn nhảy đặt lên bàn giám khảo và nữ diễn viên này đã có màn "vuốt má" rất khêu gợi với đạo diễn Việt Tú. Quá bất ngờ với phần trình diễn của Anh Thư, Việt Tú hứa sẽ cộng thêm một điểm cho Anh Thư về sự "âu yếm" này.

Phát huy tinh thần "dũng cảm", ca sỹ Phương Thanh lại khiến khán giả rùng mình khi thể hiện những điệu nhảy khó. Đặc biệt là cảnh đu người lên không trung trong bài thi Paso Doble của Phương Thanh đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Tuy nhiên giám khảo Chí Anh cho rằng Phương Thanh quá lạm dụng việc bê đỡ mà cái gì lạm dụng quá cũng không tốt.

Sở hữu số điểm thấp nhất lại không nhận được sự giải cứu của khán giả, Phương Thanh đã phải chia tay BNHV. Như vậy đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2012 sẽ chỉ còn lại ba cặp đôi là ca sỹ Minh Hằng, Trương Nam Thành và Anh Thư.

Theo Gia Linh ( Bee.net )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *