Bên bờ hạnh phúc

Nhân Ngày thế giới tôn vinh người hiến máu tình nguyện 14/6, Ban vận động hiến máu nhân đạo tỉnh Vĩnh Long vừa tổ chức họp mặt tôn vinh những người đã hiến máu nhiều lần và có công vận động nhiều người đi hiến máu.

 

Sau gần 10 năm triển khai, cuộc vận động hiến máu nhân đạo ở tỉnh Vĩnh Long đã đạt kết quả khả quan. Riêng năm 2011, lượng máu tiếp nhận  trên 7.100 đơn vị. Từ đầu năm đến nay, ban vận động các cấp cũng đã tiếp nhận trên 3.500 đơn vị máu, đạt gần 50% kế hoạch năm. Trong đó, có gần 100 người hiến máu nhắc lại từ 10 – 15 lần. Lượng máu tiếp nhận đã đáp ứng được hơn 95% nhu cầu máu phục vụ cấp cứu và điều trị cho bệnh nhân tại BVĐK tỉnh.

Tại buổi họp mặt, ngoài ôn lại mục đích ý nghĩa của việc hiến máu cứu người, các đại biểu còn giao lưu, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc vận động mọi người cùng tham gia việc làm mang ý nghĩa cao đẹp – hiến máu cứu người. 

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể và cá nhân đã tích cực tham gia hiến máu và hoàn thành xuất sắc công tác vận động hiến máu tình nguyện năm 2011./.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *