Bên bờ hạnh phúc

         Theo thống kê của Ban quản lý Khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng, từ đầu năm 2012 đến nay, Khu tưởng niệm đã đón trên 32.000 lượt khách đến viếng và tham quan.

 

 

          Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng là người con trung dũng của quê hương Vĩnh Long, đã cống hiến gần trọn cuộc đời mình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Ông là một trong những nhà lãnh đạo xuất sắc của cách mạng Việt Nam, đã từng đứng đầu nơi đầu sóng ngọn gió đưa sự nghiệp cách mạng vượt qua muôn trùng khó khăn thử thách trong kháng chiến và sau ngày hòa bình.

          Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng (11/6/1912 – 11/6/2012), từ đầu năm đến nay Ban Quản lý Khu tưởng niệm cố Chủ tịch đã tiếp đón 185 đoàn khách từ mọi miền Tổ quốc đến viếng. Trong đó có 90 đoàn trong tỉnh, 83 đoàn ngoài tỉnh 12 đoàn cấp trung ương, với tổng số hơn 32.100 lượt khách.

          Đặc biệt từ ngày 1/6 đến nay đã có 8 đoàn khách, với hơn 2.690 lượt khách từ trung ương và địa phương đến viếng, tham quan khu tưởng niệm. Theo Ban Quản lý Khu tưởng niệm cho biết, từ nay đến ngày 11/6 đã có 13 đoàn đăng ký tham quan./.

          Tường Thụy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *