Bên bờ hạnh phúc

Ở các trận bán kết của nữ vừa diễn ra, Sara Errani đã đánh bại Stosur sau 3 set đấu (7-5 1-6 6-3), còn Maria Sharapova đã giành chiến thắng trước Kvitova sau chỉ 2 set cùng với tỷ số 6-3.

Chiến thắng trước Kvitova thực sự ngọt ngào với Sharapova, tay vợt người Nga đã có được trận chung kết Grand Slam thứ 2 liên tiếp từ đầu mùa giải. Quan trọng hơn cả, Sharapova sẽ có cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch giải Pháp mở rộng, danh hiệu Grand Slam duy nhất còn thiếu trong sự nghiệp thi đấu của cô.

Sharapova sẽ trở lại ngôi vị số 1 sau 4 năm vắng bóng

Nhưng trước khi nghĩ về chiếc cúp vô địch, tay vợt người Nga chắc chắn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, bởi sau giải đấu này cô sẽ trở lại ngôi vị số 1 trên BXH của WTA. Bất chấp kết quả trận chung kết, với số điểm thưởng có được dù có thua cuộc thì Sharapova cũng sẽ giành lấy vị trí đang thuộc về Vitor Azareanka. Đây là lần đầu tiên người đẹp xứ Bạch Dương trở lại vị trí cao nhất sau 4 năm dài vắng bóng.

Rõ ràng đây sẽ là một thông tin khích lệ tinh thần vô cùng lớn đối với Sharapova để cô có thể thoải mái bước vào trận đấu cuối cùng của nội dung đơn nữ. “Một vài năm trước, sau khi tiến hành phẫu thuật vai (8/2008), thậm chí tôi không nghĩ mình có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Việc trở lại ngôi vị dẫn đầu BXH là một cảm giác thật đặc biệt”. Sharapova chia sẻ sau trận bán kết.

Theo dantri

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *