Bên bờ hạnh phúc

Nhằm kịp thời khen thưởng, tôn vinh những tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, ngày 7/6 Công đoàn Viên chức tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức chuyến về nguồn báo công Bác Hồ với sự tham gia của gần 100 đại biểu đại diện các tập thể cá nhân ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

 

Tại đền thờ Bác ở xã Long Đức TP Trà Vinh, đoàn đại biểu tham dự họp mặt đã đến dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ, vị cha già kính yêu của dân tộc; đồng thời điểm lại kết quả việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ sau 5 năm triển khai thực hiện.

Các phong trào thi đua như: thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng người cán bộ công chức viên chức trung thành – sáng tạo, tận tụy gương mẫu, xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh đã có 100% CĐCS và 100% cán bộ CĐVC, đoàn viên đăng ký tham gia thực hiện. Công đoàn Viên chức đã tổ chức trên 150 lượt sinh hoạt tập thể với gần 8.500 lượt cán bộ CCVC tham gia các hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Qua bình chọn có 17 tập thể Công đoàn cơ sở và trên 50 cá nhân điển hình tiêu biểu trong học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh. Cuộc vận động đã đã góp phần quan trọng nâng cao nhận thức chính trị, tinh thần thi đua yêu nước và ý thức trách nhiệm trong công việc của từng cán bộ CCVC, đoàn viên.

Dịp này, công đoàn viên chức đã tặng giấy khen cho 17 tập thể và 17 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh./.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *