Bên bờ hạnh phúc

Nhằm chuẩn bị nội dung cho kỳ họp lần thứ 4 của HĐND tỉnh Vĩnh Long sắp tới, ngày 6/6  Đoàn đại biểu HĐND 2 cấp tỉnh và thành phố do ông Phạm Văn Lực, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc với  gần 100 cử tri xã Trường An – TP Vĩnh Long.

 

 

Tại đây, cử tri xã Trường An đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế – văn hóa – xã hội – quốc phòng – an ninh của tỉnh và TP Vĩnh Long trong 5 tháng đầu năm 2012; báo cáo dự kiến chương trình kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 4 và HĐND TP Vĩnh Long lần thứ 5.

Dịp này, cử tri kiến nghị một số vấn đề bức xúc như: cần nâng cấp công trình đê bao khép kín ở ấp Tân Quới Tây để đảm bảo đời sống người dân mỗi khi lũ về; cần tiếp tục tăng cường công tác quản lý,. bình ổn giá cả thị trường nhất là các mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống; Xem xét chế độ phụ cấp cho cán bộ làm việc ở cơ sở; quan tâm tìm đầu ra cho thị trường nông sản góp phần nâng cao hiệu quả kinh tế cho nông dân. Ngoài ra, cử tri ấp Tân Quới Đông cũng kiến nghị các ngành chức năng sớm xem xét giải quyết tốt các vấn đề về nước sạch, vệ sinh môi trường đảm bảo nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân nơi đây.

Thay mặt  đoàn đại biểu HĐND 2 cấp, ông Phạm Văn Lực đã giải trình và ghi nhận những ý kiến đóng góp thiết thực của cử tri để phản ánh trong kỳ họp HĐND tỉnh sắp tới./.

Trần Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *