Bên bờ hạnh phúc

Leanne Mitchell – cô gái có ngoại hình giống nữ ca sĩ Adele đã trở thành quán quân cuộc thi giọng hát (The Voice) mùa đầu tiên tại Anh quốc ngày 2-6.

Mặc dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng Leanne lại chinh phục khán giả và giám khảo bởi giọng hát tốt của mình.
Leanne hát cùng giám khảo Tom Jones

 

 

 
 
Leanne, 28 tuổi đến từ Lowestoft, Suffolk vô cùng bất ngờ khi người dẫn chương trình Holly Willoughby đọc tên cô là người chiến thắng. Bởi ban đầu không ai, kể cả bản thân Leanne nghĩ mình chiến thắng. Tuy nhiên, với giọng hát hay, tiến bộ qua từng đêm diễn đã giúp cô nhận giải thưởng vinh dự. 
Sau khi thở gấp vì xúc động, lau nhanh những giọt nước mắt, quán quân The Voice mùa đầu tiên của Anh chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn mọi người. Tôi đã bắt đầu thấy tin tưởng vào bản thân mình”. 
 
Tom Jones, giám khảo đồng thời cũng là người hướng dẫn Leanne Mitchell không giấu niềm vui: "Bạn hoàn toàn xứng đáng với kết quả đó. Chiến thắng của bạn giúp tôi tin rằng công lý vẫn ngự trị trên thế giới này”

Leanne hát ca khúc It's A Man's Man's World của James Brown vào đêm Chung kết. Cô nhận được nhận xét từ giám khảo Tom Jones: “Leanne tiến bộ mỗi tuần, không ngại đương đầu với những bài hát khó. Những gì các bạn thấy đã chứng minh điều đó. Cô ấy là một người hết sức tự nhiên và tôi nghĩ đó là lý do khiến mọi người bình chọn cô ấy".

Leanne Mitchell đã hát ca khúc Run To You của Whitney Houston trước khi khán giả bình chọn ra người chiến thắng. Đây là ca khúc cô đã từng trình diễn trong các vòng thi trước.

Với chiến thắng này Leanne Mitchell nhận được phần thưởng trị giá 100.000 bảng Anh và ký hợp đồng thu âm với hãng Universal Republic.
 
Theo NLĐO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *