Bên bờ hạnh phúc

Ngày 8/6 tại TP HCM, siêu mẫu Julia Lescova sẽ tham gia đêm từ thiện quy tụ nhiều nhan sắc Việt. Người đẹp này từng đoạt danh hiệu Best Model Of The World 2006. Hiện cô làm việc với các hãng thời trang nổi tiếng.

Julia Lescova tham dự chương trình từ thiện "Người đẹp và lòng nhân ái" tại TP HCM. Sau khi góp mặt trong đêm này, cô còn lưu lại vài ngày để tham gia một vài hoạt động từ thiện giúp trẻ em nghèo, mồ côi, HIV và người khuyết tật.

Julia Lescova sinh ra và lớn lên tại một thành phố nhỏ ở Latvia, Nga. 5 tuổi, cô được mẹ cho học múa ballet, piano. 7 tuổi, cô đã là một học sinh xuất sắc về 2 môn nghệ thuật này. Ở tuổi teen, Julia bước vào nghề người mẫu. Trong một năm, cô trở thành gương mặt sáng giá cũng như xuất hiện lần đầu tiên trên bìa báo Latvian Magazine vào năm 16 tuổi.

 

Năm 17 tuổi, Julia rời xa quê nhà và làm việc tại rất nhiều nơi cùng các nhà thiết kế nổi tiếng ở Milan, London, Paris, Istanbul, Athens, Hong Kong, Bangkok, Singapore… Cô làm việc với nhiều hãng thời trang lớn như: Mariela Burani, Pierre Cardin, Antonio Berardi, Loewe, Giambatista Valli, La Perla, Mark Jacobs, Victor & Rolf, Basil Soda, Bvlgary, Valentino, Giorgio Armani…

Năm 2006, Julia Lescova sang Thổ Nhĩ Kỳ tham gia cuộc thi "Best Model Of The World" và đoạt ngôi vị cao nhất. Đây cũng là năm siêu mẫu Thúy Hương của Việt Nam thi thố tại sự kiện này. Năm 2009, cô làm việc với nhiều công ty người mẫu ở Los Angeles (Mỹ) và sang Mỹ phát triển sự nghiệp cho đến nay.

Đến Việt Nam dự "Người đẹp và lòng nhân ái" cùng Julia Lescova còn có sự góp mặt của người đẹp Nia Nhi Trần (Miss Star Model 2012) và Jarred Smith (Mr Star Model 2012). Star Model International là cuộc thi tìm kiếm người mẫu lần đầu tổ chức tại tiểu bang St.Louis, Mỹ vào đầu năm bay. Sự kiện này quy tụ thí sinh từ 25 quốc gia tham dự. Siêu mẫu thế giới Julia Lescova là một trong những giám khảo mùa đầu tiên.

Theo Thoại Hà ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *