Bên bờ hạnh phúc

Nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc mang theo một niềm vui mới khi trở về nước từ LHP quốc tế Cannes lần thứ 65. Cô tiết lộ, cô vừa nhận được lời mời tham gia phần ba của siêu phẩm Hollywood Người sắt.

Nữ diễn viên Trung Quốc đã trở thành một trong những ngôi sao gây chú ý nhất LHP quốc tế Cannes năm 2012, vừa kết thúc vào ngày 28/5. Cô xuất hiện trong rất nhiều sự kiện của LHP năm nay. Và đặc biệt, người đẹp còn có cơ hội gặp gỡ, tiếp xúc với nhiều ngôi sao cũng như những nhà làm phim nổi tiếng thế giới. 

 

Mới đây, Phạm Băng Băng đã trở thành cái tên mới trong danh sách những diễn viên tham gia phần ba của siêu phẩm Người sắt. Ngoài Phạm Băng Băng, một cái tên Trung Quốc khác cũng đang được ê-kíp thực hiện Người sắt 3 xem xét là nam diễn viên Lưu Đức Hoa.

Theo trang Jayne Stars, công ty giải trí DMG Entertainment, đơn vị phía Trung Quốc hợp tác thực hiện phần 3 của Người sắt với hãng Walt Disney, bật mí rằng, họ đã liên lạc với đại diện của Phạm Băng Băng và đang chờ gặp gỡ bàn bạc với người đẹp khả năng tham gia bộ phim hành động giả tưởng nổi tiếng. Tuy nhiên, đại diện của DMG Entertainment lại phủ nhận thông tin Lưu Đức Hoa được mời tham gia phần ba của Người sắt. 

Ngoài Phạm Băng Băng, hãng DMG Entertainment còn muốn hai ngôi sao điện ảnh Trung Quốc khác là Yao Chen và Lưu Diệp góp mặt trong phần 3 của Người sắt. Bộ phim Người sắt 3 sẽ được phát hành tại Trung Quốc. Để khích lệ khán giả Trung Quốc tới rạp theo dõi bộ phim này, hãng DMG Entertainment quyết định mời thật nhiều gương mặt nổi tiếng của điện ảnh Hoa ngữ góp mặt trong phim. 

Theo dự kiến ban đầu, bộ phim Người sắt 3 sẽ được phát hành tại Mỹ vào tháng 5/2012 và phim sẽ nhanh chóng được bấm máy vào cuối mùa hè năm nay. Bộ phim Người sắt được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên. Phần một của phim ra mắt vào năm 2008 và phần hai được trình chiếu vào hai năm sau đó.  

Theo Mi Vân ( Dân trí )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *