Bên bờ hạnh phúc

Là những gương mặt có “thâm niên” trong làng giải trí Việt Nam, họ luôn có những chiêu “độc” để khẳng định cá tính và tên tuổi của mình trong âm nhạc Việt.

Đàm Vĩnh Hưng: 15 năm ca hát nhưng chỉ phát hành 1 single

Được vinh danh là “ông hoàng của nhạc Việt”, nhưng phải sau 15 năm ca hát Đàm Vĩnh Hưng mới phát hành single đầu tay cho bản thân.

Hi vọng sẽ có một sản phẩm âm nhạc thật sự “độc” và chất lượng trong năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng và ê kíp của mình đã bắt tay vào thực hiện single mang tên “Tuổi hồng thơ ngây”. Chọn một ca khúc khá nổi tiếng và quen thuộc với khán giả Việt để làm single, nhưng Mr Đàm đã biết cách làm cho sản phẩm âm nhạc của mình thật sự mới lạ và độc đáo.

Ngoài phần âm nhạc, single đầu tay của Đàm Vĩnh Hưng còn được thực hiện thêm một MV hoành tráng. Để khẳng định đẳng cấp, MV “Tuổi hồng thơ ngây” đã được Mr Đàm cho quay tại những nơi đẹp nhất của Đà Lạt với sự tham gia diễn xuất của những gương mặt quen thuộc trong làng giải trí như: Dương Triệu Vũ, “ốc” Thanh Vân, Trương Minh Cường, Cao Lâm Viên…

Muốn công chúng yêu nhạc sẽ sống lại những khoảng thời gian đẹp nhất khi còn ngồi trên ghế nhà trường khi thưởng thức single “Tuổi hồng thơ ngây”, bên cạnh đó Đàm Vĩnh Hưng còn dành món quà âm nhạc này để tặng cho những học sinh, sinh viên cuối cấp chuẩn bị ra trường.

Thực hiện video clip ca nhạc dài nhất từ trước đến nay của thị trường nhạc Việt, sau khi phát hành single “Tuổi hồng thơ ngây”, Đàm Vĩnh Hưng còn tổ chức hẳn một đêm nhạc quy mô để giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Siu Black: Chỉ đầu tư cho phần âm nhạc

Với giọng ca đầy nội lực, ca sĩ Siu Black luôn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” khi thưởng thức tiếng hát của mình. Có chặng đường hoạt động nghệ thuật khá lâu trong làng giải trí Việt, nhưng Siu Black chưa bao giờ thực hiện video clip ca nhạc cho bản thân, mà chỉ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc dưới dạng CD.
Được biết đến là một nghệ sĩ cháy hết mình trên sân khấu với nhiều ca khúc về Tây Nguyên mang âm hưởng rock, nhưng trong nghệ thuật Siu Black không quá chú trọng đến phần hình ảnh mà toàn tâm đầu tư cho phần âm nhạc. Hứa hẹn sẽ thực hiện VCD/ DVD sau khi giảm cân thành công, nhưng sau nhiều năm ca hát, Siu Black vẫn phải thất hẹn với công chúng yêu nhạc.

Mặc dù chỉ cho ra mắt những CD ca nhạc, nhưng những sản phẩm âm nhạc của Siu Black vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Không màu mè trong nghệ thuật, tài năng của ca sĩ Siu Black vẫn được công chúng đề cao và công nhận.

Chứng minh được chỉ cần tài năng vẫn có thể tỏa sáng thời gian, “hoa mi núi rừng” vẫn đang rất bận bộn với nhiều dự án âm nhạc hoành tráng và quy mô. Như muốn tạo dấu ấn riêng cho bản thân, Siu Black cũng ít nhắc đến chuyện thực hiện MV cho bản thân.

Mỹ Tâm: Làm MC cho tất cả những liveshow của mình

Là một ngôi sao ca nhạc có vị trí nhất, nhì trong làng giải trí Việt, mỗi sự kiện có sự tham gia của Mỹ Tâm đều thu hút sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng yêu nhạc. Thường xuyên cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc với nhiều phong cách khác nhau, Mỹ Tâm cũng hay tổ chức những liveshow ca nhạc hoành tráng vào những dịp đặc biệt.  

 

Luôn được đánh giá là một nghệ sĩ thông minh và khôn khéo trong công việc, trước mỗi liveshow, Mỹ Tâm đều tính toán và chuẩn bị rất kĩ lưỡng để đạt được hiệu quả cao nhất. Thực hiện gần 10 liveshow lớn nhỏ khác nhau từ năm 2001 đến nay, đa phần những chương trình này đều do chính Mỹ Tâm làm MC mà không cần sự trợ giúp của bất cứ người dẫn chương trình nào. Với khiếu nói chuyện hài hước và chân thành, ca sĩ Mỹ Tâm luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả thưởng thức chương trình.

Theo Thạch Tú ( VnMedia )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *