Bên bờ hạnh phúc

Dù bị khán giả chê bai trong lần đầu ngồi ghế nóng cuộc thi khiêu vũ, chàng đạo diễn vẫn được Ban tổ chức tin tưởng giao trách nhiệm cầm cân nảy mực trong liveshow thứ tám, diễn ra tối 27/5 tại Cung Quần Ngựa, Hà Nội.

Việt Tú ( bìa trái )khi ngồi ghế giám khảo Bước nhảy Hoàn vũ. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

 

 

Trong liveshow thứ tư, ngày 16/4, trên ghế giám khảo lưu động, Việt Tú nói khá nhiều, và bị đánh giá là đôi khi quá đà. Anh đùa Tuấn Tú đã “gây ra một tội ác” giống như đem người phụ nữ đẹp đi phẫu thuật thẩm mỹ khi ghép ý tưởng truyện Ông lão đánh cá và con cá vàng vào nhạc phim Nhiệm vụ bất khả thi; khen Quách Ngọc Ngoan nhờ điển trai mà nhận được sự ủng hộ của hơn 50% người Việt Nam là phụ nữ, đồng thời tranh thủ khoe sự hiểu biết bằng cách đọc vanh vách dân số Việt Nam, tỷ lệ nam giới, nữ giới theo con số mới nhất mà Tổng cục thống kê công bố. Chàng đạo diễn trẻ khiến người xem ngơ ngác khi thú nhận, anh phải lòng Minh Quân từ Cặp đôi Hoàn hảo và tranh thủ mời show Minh Quân cho chương trình riêng.

Bị nhận xét là khoe mẽ, dài dòng, Việt Tú tỏ ra khá bình thản. Anh cho rằng lâu nay anh đã được truyền thông ưu ái nhiều trong công việc nên giờ sẵn sàng chấp nhận những phản hồi trái chiều. Đạo diễn của Không gian âm nhạc khẳng định, anh vẫn giữ phong cách riêng khi ngồi vào ghế giám khảo khách mời lần này. Ban tổ chức cũng nhìn nhận, những nhận xét phóng túng, dí dỏm của Việt Tú là mảng màu thú vị trong chương trình.

Khách mời thứ hai của liveshow tuần này là Nguyên Thảo – cô gái đến từ Đà Lạt sở hữu một giọng hát sáng, trong và đầy cảm xúc. Giọng ca sinh năm 1980 sẽ thể hiện một ca khúc nước ngoài mang tên Listen, nằm trong vở nhạc kịch nổi tiếng Dream Girls.

Sau hai phần ba chặng đường, năm thí sinh đã dừng cuộc chơi. Năm thí sinh còn lại gồm: Trương Nam Thành, Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân và Anh Thư sẽ trải qua thử thách ở thể loại Broadway (nhạc kịch) và điệu nhảy chung Salsa.

Theo Huy Phạm ( VnExpress )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *