Bên bờ hạnh phúc

Nhằm chuẩn bị cho đợt kiểm tra, rà soát xác định hộ nghèo và hộ cận nghèo mới trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long, dự kiến triển khai thực hiện vào tháng 11/2009, sáng nay (21/10), Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Vĩnh Long mở lớp tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ làm công tác giảm nghèo và cán bộ văn hoá ở các xã, thị trấn trong toàn tỉnh.

Hội nghị tập huấn cán bộ giảm nghèo sẽ diễn ra từ ngày 21 đến 23/10

Hội nghị tập huấn diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 21 đến ngày 23/10. Trong ngày hôm nay (21/10), các cán bộ giảm nghèo của 2 huyện Tam Bình và Vũng Liêm được hướng dẫn các bước triển khai quy trình thực hiện việc kiểm tra, rà soát xác định hộ nghèo, hộ cận nghèo mới phát sinh trong năm 2009; trình tự và cách ghi chép các văn bản, biểu mẫu phục vụ cho đợt kiểm tra, rà soát xác định hộ nghèo và hộ cận nghèo.

Đợt kiểm tra, rà soát xác định hộ nghèo, hộ cận nghèo dự kiến được đồng loạt triển khai thực hiện trong 20 ngày, kể từ ngày 1/11 đến ngày 20/11.

Hội nghị giúp đội ngũ cán bộ giảm nghèo ở cơ sở có thêm các kỹ năng cần thiết để hoàn thành tốt đợt kiểm tra, rà soát xác định hộ nghèo và hộ cận nghèo, đảm bảo phản ánh đúng thực tế tình hình hộ nghèo, hộ cận nghèo ở các địa phương và không bỏ sót đối tượng.

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *