Bên bờ hạnh phúc

Đã không còn những pha nhào lộn mạo hiểm, những động tác khiến khán giả thót tim mà chỉ còn một Phương Thanh dịu dàng trong tà áo tứ thân.

 

Cô nàng không đẹp mà “độc” đã từng phát biểu: “Trong cuộc thi này, nếu các bạn nhảy phấn đấu thành Nữ hoàng khiêu vũ thì tôi sẽ phấn đấu thành Nữ hoàng liều mạng”. Thế nhưng, nếu như ai đã xem màn trình diễn của Phương Thanh tại Liveshow 7 thì đều hoàn toàn bất ngờ trước một Phương Thanh trữ tình và đằm thắm.

Phương Thanh tâm sự: “Mọi người thường nhìn thấy tôi hát rock, nhưng chưa bao giờ thấy tôi múa. Chính vì vậy, với phần thi Freestyle này, tôi sẽ múa”.

Với sự lựa chọn điệu múa dân gian Việt Nam, trên nền bài hát “Ngồi tựa song đào” cùng với những vũ công nền, Phương Thanh đã hóa thân thành một người phụ nữ Việt Nam với chiếc áo tứ thân và nón quai thao.

Bài hát mang nhiều cảm xúc, với sự kết hợp của múa dân gian Việt Nam và điệu slow Foxtrot đã mang đến bất ngờ cho toàn bộ ban giám khảo. Các giám khảo cho rằng, để hòa hợp được 2 điệu này trong một bài nhảy thì đây quả là một sự sáng tạo đặc biệt của cặp đôi này.

 

 

Giám khảo Khánh Thi phát biểu: “Tôi đã bị lừa. Tất cả mọi người đều nghĩ Phương Thanh sẽ múa dân gian với những điệu uốn tay đặc trưng, nhưng không ngờ rằng Phương Thanh sẽ nhảy Slow Foxtrot. Và việc chị đưa được nhạc Việt Nam vào để nhảy slow Foxtrot thì khiến tôi bái phục. Nền nhạc dân gian mà có thể đi được những bước nhảy du dương như vậy cũng rất khó. Hôm nay, tôi mới thích Phương Thanh nhảy”.

Ý tưởng của bài nhảy cũng gây hứng thú cho giám khảo Trần Ly Ly, từ việc Phương Thanh hát, sau đó bỏ mic và nhảy một cách đằm thắm, uyển chuyển… khiến Ly Ly đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Giám khảo Chí Anh cũng bị chinh phục bởi màn biểu diễn này. Ngay từ khi Phương Thanh cất tiếng hát cùng với dàn vũ công nền, rồi sau khi bạn nhảy Ivan ra sân cùng với Phương Thanh, những bước nhảy… Ba từ “quá tuyệt vời” là những gì Chí Anh có thể thốt lên.

Còn, giám khảo Hồ Hoài Anh, qua bài diễn của Phương Thanh đã đề cập đến tính nhân văn. Qua từng ngày, mỗi một thí sinh lại tiến bộ, vượt lên được chính bản thân mình và Phương Thanh là người tiêu biểu cho việc đó. Chấp nhận mạo hiểm để có thể cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt, kiên trì và bền bỉ luyện tập để nâng cao khả năng của bản thân… sự nỗ lực của Phương Thanh xứng đáng nhận được lời cảm ơn và lòng tự hào của giám khảo Hồ Hoài Anh.

Việc sử dụng âm nhạc không thể tưởng tượng được và điệu múa duyên dáng nhất của Phương Thanh từ đầu mùa giải cho đến nay đã chinh phục được toàn bộ ban giám khảo. Sự sáng tạo hoàn hảo đã mang đến cho Phương Thanh 2 điểm 10 duy nhất của chương trình từ giám khảo Hồ Hoài Anh và giám khảo khó tính nhất – Chí Anh.

Luôn là thí sinh ở top có nguy cơ bị loại, nhưng càng về những chương trình gần đây, Phương Thanh lại có sự bứt phá nổi bật và dần leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng. Trong tuần này, Phương Thanh đã về đích an toàn với vị trí đầu tiên và khán giả phải chia tay với thí sinh Vân Trang.

Liveshow 8 Bước nhảy hoàn vũ sẽ được diễn ra vào 21h20 ngày 27/5/2012, với chủ đề Nhạc kịch; trực tiếp trên VTV3./.

Theo Thanh Thanh ( VOV Online )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *