Bên bờ hạnh phúc

Giới thiệu phim Mười hai con giáp tại Liên hoan Phim Cannes 2012, ngôi sao điện ảnh Thành Long (ảnh) cho biết thời gian chuẩn bị cho Mười hai con giáp mất 7 năm, thời gian quay phim mất 1 năm, đi qua rất nhiều quốc gia và thành phố.

 

Phim được đánh giá là sự trở lại thành công của Thành Long ở thể loại phim hành động. Trong bộ phim này, Thành Long đã thực hiện rất nhiều cảnh quay nguy hiểm và anh coi đây là bộ phim đột phá nhất trong sự nghiệp của mình.

Tuy nhiên, ngôi sao 58 tuổi này chia sẻ:  “Tôi đã có tuổi, không thể thực hiện những cảnh bay nhảy, đánh đấm như khi còn trẻ nữa. Mười hai con giáp là bộ phim cuối cùng khán giả được nhìn thấy tôi  trong những cảnh quay nguy hiểm”.

“Khi tôi nhìn vào Hollywood, tôi thấy và thích Robert De Niro. Ông ấy có thể làm mọi thứ từ phim hài đến cả phim truyền hình. Hay như Clint Eastwood đã 60-70 tuổi nhưng ông ấy vẫn nhanh nhẹn như đôi mươi. Họ luôn là mục tiêu phấn đấu của tôi. Cuộc sống của một ngôi sao hành động rất ngắn ngủi trong khi cuộc sống của một diễn viên thì rất dài. Tôi luôn muốn được nhìn thấy khán giả khi tôi còn có thể làm việc, không nhất thiết là phải vào vai hành động”- Thành Long chia sẻ.

Theo Người lao động

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *