Bên bờ hạnh phúc

Một nguồn tin cho biết, nữ diễn viên Lee Young Ae có khả năng sẽ trở lại với phim trường và tham gia phần hai của bộ phim truyền hình từng làm nên tên tuổi của cô "Nàng Dae Jang Geum 2".

Lee Young Ae sẽ trở lại với phim trường trong bộ phim truyền hình Nàng Dea Jang Geum 2?

 

 

Phần một của Nàng Dae Jang Geum đã rất thành công khi ra mắt khán giả truyền hình vào năm 2004, đây cũng là bộ phim cuối cùng mà Lee Young Ae góp mặt cho tới nay.
 
Bộ phim truyền hình Nàng Dae Jang Geum đã được phát sóng tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, và nhiều quốc gia châu Á khác. Tại một số nơi, tỉ suất bạn xem đài của phim đạt tới 80%.

Những khoản doanh thu phụ từ việc buôn bán những thứ liên quan tới bộ phim cũng đạt con số chục tỉ won và bản thân việc bán bản quyền phát sóng của bộ phim này đã mang về cho đài MBC gần 12 tỉ won. Theo công ty tài chính Korea Creative Contents, bộ phim Nàng Dae Jang Geum đã mang về 12 tỉ won từ việc xuất khẩu ra nước ngoài.

Đã rất nhiều lần khán giả mong ngóng phần hai của phim được thực hiện, chính bởi vậy, đây quả thực là một tin vui với khán giả khi phần hai của phim sắp được bấm máy. Bộ phim dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 9 hoặc tháng 10 tới. Đặc biệt, nguồn tin cũng khẳng định, nữ diễn viên Lee Young Ae sẽ góp mặt trong phần hai này. “Lee Young Ae đang xem xét kịch bản Nàng Dae Jang Geum 2 và đây sẽ là dự án đánh dấu sự trở lại của cô với nghệ thuật”.

Một số nguồn tin khác bật mí thêm, “ông xã” của Lee Young AeJeong Ho Yeong có mối quan hệ rất thân thiết với những người làm việc trong lĩnh vực truyền thông và gần đây anh thường xuyên liên lạc với họ. Do vậy, khả năng Lee Young Ae tham gia bộ phim truyền hình Nàng Dae Jang Geum 2 là khá lớn.

Hiện tại, các khán giả của sê-ri phim truyền hình hấp dẫn này đang rất hồi hộp và mong ngóng ngày phần hai của bộ phim này được thực hiện, đánh dấu sự tái hợp của bộ ba Lee Young Ae, Kim Yeong HyeonLee Byeong Hoon.

Lee Young Ae đã lui vào “ở ẩn” kể từ năm 2006, đặc biệt là khi cô lập gia đình rồi sinh con. Cặp sinh đôi một trai, một gái của cô vừa đón sinh nhật một tuổi cách đây không lâu. Hiện tại, phần lớn thời gian của Lee Young Ae là dành cho cặp sinh đôi của mình. Hợp đồng làm việc của cô với công ty quản lý cũ đã hết hạn từ tháng 3 vừa rồi. Được biết, “ông xã” của Lee Young Ae đang lên kế hoạch thành lập một công ty riêng cho vợ.

Theo Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *