Bên bờ hạnh phúc

          Ngày 10/5, huyện Vũng Liêm tổ chức họp mặt kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và trao huy hiệu Đảng cho các cán bộ cao niên tuổi Đảng. Đồng chí Trần Văn Rón, ủy viên thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Vũng Liêm đến dự.

 

            Tại buổi họp mặt, các đại biểu được giới thiệu về cuộc đời và sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới. Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, thời gian qua, Đảng bộ huyện Vũng Liêm luôn giữ vững vai trò lãnh đạo cách mạng ở địa phương, phát huy tốt sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc, hoàn hành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao. Tuy còn gặp nhiều khó khăn nhưng với sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và sự đồng thuận của nhân dân, kinh tế – xã hội huyện nhà không ngừng phát triển, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được nâng cao, an ninh- chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững ổn định.

              Dịp nầy, huyện Vũng Liêm tổ chức trao Huy hiệu 65, 50, 40 và 30 năm tuổi Đảng cho 68 đảng viên trong huyện. Đây là sự ghi nhận của tổ chức Đảng đối với đảng viên đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp cách mạng./. 

               Hữu Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *