Bên bờ hạnh phúc

 Ngày 9/5 , ông Nguyễn Văn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long đã trực tiếp đến kiểm tra tiến độ thi công các công trình chào mừng kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng tại huyện Long Hồ và TP Vĩnh Long.

Ông Nguyễn Văn Thanh ( bìa phải )

 

Ông Nguyễn Văn Thanh đã đến kiểm tra công trình xây dựng đường vào xã Long Phước, đường vào nhà thân sinh cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng; các công trình xây dựng kè bảo vệ sông cầu Ông Me, hệ thống cung cấp nước sạch ở xã Long An (huyện Long Hồ) và công trình xây dựng cổng chào, xây dựng cầu treo nối liền phường 1 và phường 5 TP Vĩnh Long.

Nhìn chung các công trình đều được thực hiện theo đúng tiến độ đã đề ra. Trong đó có một số công trình đã hoàn thành trên 90% khối lượng theo thiết kế. Qua khảo sát thực tế, ông Nguyễn Văn Thanh đã đánh giá cao những nỗ lực của chủ đầu tư, các đơn vị thi công cũng như các đơn vị tư vấn giám sát trong việc khắc phục khó khăn, đảm bảo tiến độ thi công các công trình.

Ông khẳng định đây là những công trình quan trọng của tỉnh, có ý nghĩa trong việc thúc đẩy kinh tế xã hội phát triển, nâng cao đời sống nhân dân. Vì vậy, các đơn vị thi công cần tiếp tục tập trung nhân công và thiết bị để các công trình hoàn thành theo đúng kế hoạch đề ra, đảm bảo an toàn và mỹ quan.

Dự kiến, trong tuần đầu tháng 6, Ban chỉ đạo các ngày lễ lớn của tỉnh Vĩnh Long sẽ tổ chức khánh thành và đưa vào sử dụng các công trình trên nhân lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh cố Chủ tịch HĐBT Phạm Hùng (11/6/1912 – 11/6/2012)./.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *