Bên bờ hạnh phúc

Gia đình nghệ sỹ Huyền thoại bong bóng Fan Yang sẽ trở lại biểu diễn tại Việt Nam trong tour lưu diễn châu Á từ 27/5 đến 2/6.

Nghệ sỹ, nhà khoa học Fan Yang được mệnh danh là một thiên tài về nghệ thuật thổi bong bóng. Kỷ lục gia nổi tiếng thế giới với 17 kỷ lục Guinness là người Canada gốc Việt. Anh đã khám phá ra thế giới kì ảo chưa từng được biết đến của bong bóng xà phòng, kết hợp với nghệ thuật và khoa học.

Nghệ sỹ Fan Yang

 

Những quả bong bóng đơn giản, dưới bàn tay của anh trở thành một mảnh đất tươi đẹp của nghệ thuật đương đại. Việc đưa trình diễn bong bóng kết hợp với nghệ thuật truyền thông đa phương tiện đã biến nó trở thành một loại hình nghệ thuật giải trí hoàn toàn mới mẻ dành cho cho công chúng.

Hơn 30 năm qua, anh đã lưu diễn nhiều nước trên thế giới, chinh phục đông đảo khán giả rộng khắp châu Âu, châu Á. Những buổi trình diễn ngoạn mục của Fan Yang đã được lưu giữ và giới thiệu tại nhiều Bảo tàng, Trung tâm khoa học; được phát sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hành trình chinh phục thế giới của Fan Yang chính là câu chuyện về tuổi thơ của mình khi anh còn là một cậu bé nghèo, đã từng mơ ước chạm tay tới cầu vồng lấp lánh. Những ám ảnh trẻ thơ, sắc màu lung linh đã kích thích trí tưởng tượng của cậu bé. Cậu bị mê hoặc bởi những thứ bay bay đơn giản mà thú vị say mê từ chất lỏng. Cuốn theo đam mê ấy, Fan Yang đã làm kinh ngạc cả thế giới khi anh sáng tạo ra môn nghệ thuật bong bóng độc đáo.

 

Mang trong mình dòng máu Việt, nhiều năm qua Fan Yang luôn tâm niệm đưa môn nghệ thuật mà hàng triệu người trên thế giới biết đến về quê hương mình với tình cảm và lòng tri ân sâu sắc. Chính vì vậy, chuyến lưu diễn tại Việt Nam lần này của Fan Yang sẽ đánh dấu sự tham gia biểu diễn của các thành viên trong gia đình ông. 

Như đã thành thông lệ trong mỗi chuyến lưu diễn tại Việt Nam, gia đình nghệ sỹ Fan Yang đều tham gia các hoạt động từ thiện và trao quà cho trẻ em thiệt thòi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo Thanh Thanh/ VOV online

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *