Bên bờ hạnh phúc

Không lặp lại mình và thông minh khi chọn câu chuyện cùng những điệu nhảy để kể, Đăng Quân – Bảo Ngọc đăng quang Got Talent một cách thuyết phục.

(Ảnh: NLĐO)

 

 

Khai thác tất cả những động tác khó để kể nên câu chuyện Chiến tranh và Hoà Bình, cặp đôi Quân-Ngọc đã đưa khán giả của đêm Gala chung kết đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi có sự đầu tư khá công phu về ý tưởng, âm nhạc cũng như đạo cụ sân khấu

Sử dụng những điệu nhảy pasodoble và rumba, trong hai hình ảnh đối lập nhau: chiến tranh (Đăng Quân) và hoà bình (Bảo Ngọc), cả hai em đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình trong những cảnh “đối đầu”nhau để rồi khép lại bằng ca khúc Heal The World của vua nhạc pop Michael Jackson với thông điệp: “Hãy giữ bình yên cho trái đất này!”.

Giám khảo Thành Lộc khen ngợi “Chú đang tưởng các cháu lại dance à, dance sport à? hay là múa dân gian…thì lần này các cháu lại tiết chế đến mức tối đa gần như chỉ đi vào tạo hình của ballet mà thôi. Thế thì các cháu thông minh quá rồi còn gì. Bởi vì tất cả những trò, những mảng miếng mà các cháu đã tung ra ở những vòng thi trước thì ở màn thi này các cháu đã làm được một cái điều là các cháu tiết chế rất nhiều nhưng thông điệp gửi đến rất là mạnh, rất là hay và làm cho chú rất là xúc động. Đúng như giám khảo Thúy Hạnh nói, nếu như các cháu trở thành quán quân trong chương trình lần này thì các cháu hoàn toàn xứng đáng”.

Theo Lam Trần ( VnMedia )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *