Bên bờ hạnh phúc

Thất bại của Milan trong trận derby Milano đã dâng Scudetto sớm 1 vòng đấu cho Juventus. Thầy trò HLV Antonio Conte đã xóa bỏ được đám mây mù u ám sau cơn giông Calciopoli kể từ năm 2006.

Juve đã giữ được "cái đầu lạnh" trong giai đoạn quyết định

Milan đã bị Inter đánh bại với tỷ số 4-2 và cùng thời điểm Juve hạ gục Cargliari 2-0 để chính thức lên ngôi ở mùa này với 4 điểm nhiều hơn đối thủ áp sát trong bối cảnh Serie A 2011/12 chỉ còn 1 vòng nữa là kết thúc. 

Juve đã có sự khởi đầu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay nhưng việc họ trải qua chuỗi trận hòa quá dài đã tạo điều kiện để Milan có cơ hội áp sát. Tuy nhiên, bản lĩnh của Bianconeri đã được thể hiện đúng ở thời điểm gian nan nhất khi họ làm một mạch chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có 8 trận thắng để vượt lên trên Rossoneri. 

Juve chưa để thua trận nào tại Serie A năm nay

Juve là đội duy nhất chưa phải nhận trận thua nào tại mùa giải năm nay và họ đã phá được kỷ lục chuỗi 37 trận bất bại dài nhất trong lịch sử Serie A. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Parma hồi tháng 3 năm ngoái, Juve chưa từng phải nhận thêm một trận thua nào tính đến thời điểm hiện tại. 

Juve vẫn đang đấu tranh đòi lại 2 Scudetto bị tước ở 2 mùa 2004/05 và 2005/06. Bởi nếu tính cả 2 chức vô địch này, Bianconeri sẽ có cả thảy 30 Scudetto và ngực áo của họ năm sau sẽ có tất cả 3 ngôi sao (hiện tại là 2), biểu trưng cho số lần giành chức vô địch.

Niềm vui sướng của các cầu thủ Juve khi biết Milan thất trận

Bóng mây u ám về vụ scandal mua bán tỷ số hồi năm 2006 của Juve có lẽ đã được xua tan với chức vô địch năm nay. Thầy trò HLV Antonio Conte còn rất nhiều điều phải làm nếu muốn đưa Juve trở lại là một thế lực ở Serie A và Champions League. Còn hiện tại, Juve có quyền tự thả lỏng để tận hưởng giây phút vinh quang giành cho người chiến thắng.

Theo bongda+

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *