Bên bờ hạnh phúc

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 tự hào được là một trong 2 thành viên chính thức của đoàn Việt Nam tham dự lễ rước đuốc khai mạc đại hội thể thao Olympic vào tháng 6 tới tại London, Anh.

Hoa hậu Ngô Phương Lan

 

Đại hội thể thao Olympic 2012 diễn ra vào tháng 6 tới tại London, Anh. Đây là sự kiện thể dục thể thao lớn nhất hành tinh được tổ chức bốn năm một lần. Cùng với kiện tướng Lê Quang Liêm, Hoa hậu Ngô Phương Lan vô cùng tự hào khi được lựa chọn là đại diện rước đuốc Olympic cho Quốc gia của mình.

“Tôi thực sự xúc động khi biết sẽ được là một trong hai đại điện chính thức của Việt Nam tham gia rước đuốc tại Anh vào dịp Olympic diễn ra tháng 6 tới đây. Trong tôi có cả niềm tự hào và cả trách nhiệm, phải cố gắng làm sao cho xứng đáng với quyết định của Ban tổ chức Olympic, và tôi muốn bày tỏ chân thành cám ơn họ đã quyết định trao cho tôi vinh dự này”, Ngô Phương Lan chia sẻ.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Ngô Phương Lan nhanh chóng tìm hiểu về lịch sử phát triển của Olympic, về nền thể dục thể thao nước nhà, tìm đọc thêm về Thủ đô London và nước Anh.

Ngoài ra, Ngô Phương Lan còn tập bơi, tập chạy và tiếp cận môn thể thao khác như bắn súng. Người đẹp cảm thấy vinh dự khi được luyện tập với những huấn luyện viên và vận động viên quốc gia đã từng nhiều lần đạt các thành tích cao cho nước nhà

Thổ lộ với báo giới, Ngô Phương Lan cho biết cô cố gắng chuẩn bị cho bản thân một tâm thế sẵn sang và trang bị kỹ càng các kiến thức để có thể tuyên truyền về văn hóa, lịch sử truyền thống cũng như về thế hệ trẻ của Việt Nam…

Hiện, Hoa hậu Ngô Phương Lan đang ở Thụy Sĩ. Vào tháng 8 tới người đẹp sẽ trở về Việt Nam xuất hiện trong sự kiện nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2012 diễn ra tại Đà Nẵng.

Theo Dân trí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *