Trong khi hàng loạt các ngôi sao trong làng giải trí Việt thích khoe xế hộp hay những bộ đồ trang sức tiền tỷ, thì cũng có những nghệ sĩ chọn cho mình một cuộc sống hết sức bình dị, không xa hoa và phung phí.

Cẩm Ly: Sẵn sàng đơn giản nếu cần thiết

Phát triển sự nghiệp ca hát với dòng nhạc mang âm hưởng dân ca, Cẩm Ly may mắn khi nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Con đường nghệ thuật khởi sắc nhưng Cẩm Ly cũng chỉ thích chọn cho mình một cuộc sống đơn giản, bình dị bên gia đình sau ánh hào quang.

Hơn mười năm nổi tiếng, Cẩm Ly luôn giản dị và gần gũi. Giọng hát và phong cách của chị giúp chị thực sự đẹp trong mắt công chúng.

 

Từng bắt đầu con đường ca hát bằng phong cách nhạc trẻ, nhưng Cẩm Ly lại rất thành công khi chuyển hướng sang nhạc dân ca, quay lưng với thị yếu nghe nhạc của đại bộ phận khán giả, Cẩm Ly không sợ tên tuổi của mình chìm vào quên lãng bởi cô ca sĩ này luôn biết cách tận dụng giọng hát của mình để tạo được dấu ấn riêng cho những ca khúc dân ca.

Không cầu kì khi bước lên sân khấu, Cẩm Ly thường xuyên chọn cho mình trang phục áo dài, áo bà ba để phù hợp với dòng nhạc mà mình biểu diễn. Bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để đầu tư cho nhiều sản phẩm âm nhạc và liveshow cho riêng, mình nhưng Cẩm Ly luôn là người biết tính toán làm sao cho những gì mình bỏ ra không bị hoang phí và phải đạt được hiệu quả tốt nhất.

Là vợ của một nhạc sĩ, đạo diễn âm nhạc nổi tiếng nhưng cuộc sống của vợ chồng Cẩm Ly- Hữu Minh cũng hết sức bình dị. Sẵn sàng chọn cách sống giản dị nếu cần thiết cuộc sống của Cẩm Ly ít khi bị yếu tố vật chất chi phối vì thế rất nhiều người đã từng bắt gặp chính phu quân của Cẩm Ly dùng xe gắn máy để đưa đón Cẩm Ly đi diễn tại các chương trình ca nhạc lớn.

Hiện tại Cẩm Ly đã là mẹ của hai đứa con chính vì vậy Cẩm Ly luôn biết cách sắp xếp công việc cho hợp lý nhất để hoàn thành trách nhiệm của một người vợ, một người mẹ. Vui vẻ, thoải mái bên chồng con Cẩm Ly là một ngôi sao đáng để nhiều người học tập và noi theo.

Siu Black: Giản dị cả trong cuộc sống lẫn nghệ thuật

Siu Black là một ca sĩ có một chặng đường hoạt động nghệ thuật khá dài trong làng giải trí Việt Nam. Thành công bằng chính tố chất và nỗ lực của bản thân, khán giả còn luôn cảm nhận được sự giản dị của “hoa mi núi rừng” trong cách Siu Black làm nghệ thuật cũng những xây đắp cuộc sống thường ngày của mình.

Siu Black cũng là nữ ca sỹ giản dị trong showbiz Việt

 

 Là một ca sĩ thành danh trong thị trường âm nhạc Việt Nam, Siu Black đã chọn cho mình hướng đi cống hiến và không thích phô trương. Không thường xuyên cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc hay công bố những dự án nghệ thuật hoành tráng, nhưng Siu Black vẫn “hớp hồn” không ít khán giả bằng giọng hát đầy lửa và niềm đam mê của mình.

Sở hữu một ngoại hình không bắt mắt như nhiều ca sĩ khác, nhưng Siu Black cũng chưa bao giờ bận tâm về điều đó, bởi chị quan niệm rằng người ca sĩ khi bước lên sân khấu quan trọng nhất vẫn là tiếng hát, vì chỉ có những giọng hát đủ sức lôi cuốn thì mới có thể chiếm giữ trái tim của khán giả lâu được.

Rời xa ánh hào quang của sân khấu, cuộc sống của Siu Black cũng giản dị như bao nhiêu người bình thường khác. Ít ai biết rằng hiện tại Siu Black vẫn sống ở nhà trả góp vì toàn bộ số tiền mà Siu Black kiếm được khi đi hát đều dồn vào cho công việc kinh doanh và đầu tư học viện âm nhạc riêng của chị. Thường xuyên cùng trợ lý của mình đi diễn bằng xe gắn máy nhưng chưa bao giờ Siu Black thích so sánh hay cảm thấy chạnh lòng với những đồng nghiệp có ô tô tiền tỷ.

Không may mắn trong chuyện hôn nhân, vì thế Siu Black phải một mình gánh vác hết công việc của gia đình. Lấy con cái làm niềm vui và ca hát là động lực Siu Black luôn cố gắng để cuộc sống của mình tràn ngập tiếng cười hạnh phúc.

Hoàng My: Khi kiều nữ không thích hàng hiệu

Nếu nhắc đến người đẹp thì nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến đại gia và những món hàng hiệu đắt tiền, nhưng á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My lại hoàn toàn khác, cô thích một cuộc sống bình dị và những món đồ phù hợp với con người, tính cách của cô.

Hoàng My

 

Không xuất thân từ một gia đình quá khá giả, vì thế Vũ Hoàng My luôn biết cách trân trọng những gì mà mình có được. Từ khi đăng quang á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010, hình ảnh Vũ Hoàng My vẫn không thay đổi quá nhiều so với ngày xưa. Biết tận dụng vẻ đẹp để cống hiến cho nghệ thuật Hoàng My luôn được tôn vinh là một người đẹp có cả vẻ đẹp ngoại hình lẫn tâm hồn.

Thời gian vừa qua khi hàng loạt các người mẫu, hoa hậu thường xuyên khoe với truyền thông những bộ trang phục hay những món đồ trang sức hàng hiệu đắt tiền thì Hoàng My lại là người đẹp không thích đua theo xu hướng đó.

Khi được hỏi quan điểm của bản thân về những món đồ hàng hiệu Hoàng My tự tin trả lời báo chí rằng: “Với Hoàng My, thì một sản phẩm tốt và phù hợp với phong cách thời trang của My thì đã là “hàng hiệu” của riêng My rồi…".

Xây dựng hình ảnh một người đẹp hiện đại và thành công trong sự nghiệp bằng chính cách sống và suy nghĩ của bản thân á hậu Hoàng My chưa bao giờ phải đau đầu vì những scandal liên quan đến đại gia và hàng hiệu.

Theo Thạch Tú ( VnMedia )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *