Bên bờ hạnh phúc

           Nhân kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Vĩnh Long, 37 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước, chiều ngày 26/4, Ban thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức họp mặt các đồng chí nguyên là Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Cửu Long. Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, cùng các đồng chí nguyên là Bí thư, Phó bí thư Tỉnh ủy, ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh qua các thời kỳ.

 

          Tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh đã bày tỏ lòng tri ân các thế hệ đi trước, những người trực tiếp lãnh đạo xây dựng tỉnh nhà, tạo tiền đề cho tỉnh Vĩnh Long phát triển như hiện nay. Dịp này, lãnh đạo Tỉnh ủy  thông tin về tình hình kinh tế, xã hội của tỉnh Vĩnh Long sau 20 năm tái lập và nhấn mạnh, sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, đưa tỉnh nhà vươn lên thành tỉnh trung bình khá trong khu vực. Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh chúc các đại biểu dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa tin cậy cho các cấp ủy Đảng, chính quyền ở địa phương trong công cuộc xây dựng và đổi mới.

          Các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước thành tựu chung của tỉnh, nhất là đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên; đô thị hóa, công nghiệp hóa và xây dựng nông thôn mới đang được xây dựng và từng bước phát triển. Đồng thời biểu thị sự đoàn kết, nhất trí, tiếp tục sát cánh cùng lãnh đạo hai  tỉnh Vĩnh Long và Trà Vinh xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp./.

          Minh Trạng 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *