Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (28/10), Ban quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức lễ trao giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty cổ phần chiếu xạ An Phú. Đây là nhà đầu tư thứ tư được trao giấy chứng nhận đầu tư vào KCN Bình Minh.

Quang cảnh buổi lễ trao giấy chứng nhận

Theo giấy chứng nhận đầu tư, Công ty cổ phần chiếu xạ An Phú sẽ đầu tư 250 tỷ đồng để triển khai dự án xây dựng nhà máy chiếu xạ tại KCN Bình Minh trên mặt bằng 2,7ha. Đây sẽ là nhà máy chiếu xạ nông – thủy sản, thuốc đông, nam dược, dụng cụ y tế… đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, phục vụ nhu cầu xuất khẩu của các doanh nghiệp trong khu vực, với tổng công suất thiết kế 250 tấn nguyên liệu/ ngày.

Dự án được triển khai làm 2 giai đoạn. Từ nay đến đầu năm 2011, giai đoạn I của dự án sẽ được hoàn thành và đưa vào khai thác với công suất xử lý 150 tấn nguyên liệu/ngày. Đến năm 2013, dự án xây dựng nhà máy chiếu xạ An Phú, Bình Minh sẽ hoàn thành toàn bộ và đưa vào khai thác hết công suất thiết kế, giải quyết việc làm cho khoảng 150 lao động.

Đến nay, đã có 4 nhà đầu tư được trao giấy chứng nhận đầu tư vào KCN Bình Minh. Tổng diện tích đất đã đăng ký thuê là 27,3ha với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 910 tỷ đồng.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *