Bên bờ hạnh phúc

         Nhân ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, Trung tâm hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật tỉnh Vĩnh Long tổ chức buổi họp mặt giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục hòa nhập. Ông Lý Đại Hồng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Vĩnh Long cùng trên 100 cán bộ, giáo viên tiêu biểu trong công tác giáo dục hòa nhập ở các phòng giáo dục huyện, thành phố, các trường mầm non, tiểu học và THCS  trong tỉnh đến dự.

 

          Trong không khí ấm áp, chân tình, các đại biểu gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc, giáo dục trẻ khuyết tật học hòa nhập. Đây cũng là dịp để ngành giáo dục- đào tạo Vĩnh Long ghi nhận những đóng góp tích cực của giáo viên đảm nhận công tác giáo dục hòa nhập trong thời gian qua, đồng thời nhân rộng mô hình giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật có hiệu quả trong toàn tỉnh để công tác giáo dục hòa nhập đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới.

          Nhân dịp này, Sở GD-ĐT Vĩnh Long đã khen thưởng cho 61 giáo viên tiêu biểu đã có nhiều nỗ lực, sáng kiến, đóng góp tích cực trong công tác giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật của tỉnh./.

          Trâm Anh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *