Bên bờ hạnh phúc

Nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay, ngày 12/4, huyện Bình Minh tổ chức họp mặt các các bộ, giáo viên, công nhân  viên chức là người dân tộc Khmer  công tác trong ngành giáo dục trên địa bàn huyện. Ông Cao Thanh Chí- Chủ tịch đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, đại diện lãnh đạo sở Giáo dục- Đào tạo Vĩnh Long đã đến dự.

 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe thư chúc tết của đồng chí Vũ Văn Ninh, phó Thủ tướng Chính phủ – trưởng Ban Chỉ đạo Tây Nam bộ gửi các vị sư sãi cùng đồng bào, cán bộ, chiến sĩ và các cháu thiếu niên, nhi đồng dân tộc Khmer nhân dịp tết cổ truyền Chol Chnam Thmay.

Huyện Bình Minh hiện có gần 60 cán bộ, giáo viên là người dân tộc Khmer. Thời gian qua, tập thể giáo viên ngừơi dân tộc luôn đi đầu trong phong trào xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tích cực tham gia phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”. Qua đó đã có trên 90% giáo viên Khmer đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi các cấp.

Dịp này, lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh Vĩnh Long đã trao 26 phần quà cho các cán bộ, giáo viên ngừơi dân tộc có hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị các phần quà gần 8 triệu đồng, do Liên đoàn Lao động tỉnh vận động các nhà hảo tâm đóng góp./.

Cang Trường

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *