Bên bờ hạnh phúc

Bùng nổ trong hiệp 1 và chơi vật vờ trong hiệp 2, Bayern hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra khi vẫn đánh bại Marseille mà không dính bất cứ thẻ vàng "ngớ ngẩn" nào.

Những nhận vật chính trong 2 bàn thắng của Bayern

Chính xác thì hậu vệ cánh trái Alaba vẫn phải nhận một thẻ vàng và sẽ nghỉ thi đấu ở lượt trận tiếp theo. Nhưng sự thiếu vắng của cầu thủ 19 tuổi này không phải là mất mát có gì quá to tát đối với Bayern.

Nhờ sự bùng nổ của Ribery, các học trò của HLV Jupp Heynckes đã "hành hạ" Marseille trong suốt 45 phút đầu tiên và cú đúp của Olic là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn ấn tượng đó.

Trong hiệp 2, dù đã được "nhường" hẳn khu trung tuyến lẫn việc kiểm soát tốc độ trận đấu, Marseille vẫn bất lực trong việc sút tung mành lưới của Neuer với những pha tấn công vô hồn. Một lần nữa, đẳng cấp quá chênh lệch giữa 2 đội bóng Đức và Pháp lại được phơi bày trước người hâm mộ.

Thử thách tiếp theo của Bayern tại vòng bán kết dường như chắc chắn sẽ là Real Madrid. Đoàn quân bất khả chiến bại của Jose Mourinho đã đè bẹp đội bóng nhỏ bé APOEL ở lượt đi và có lẽ cũng sẽ trải qua 90 phút thủ tục trong lượt về như Bayern. 

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *