Bên bờ hạnh phúc
Do ảnh hưởng của một bộ phận không khí lạnh di chuyển xuống phía nam tác động với bão số 1 (bão Pakhar) đang hoạt động, nên diễn biến của bão số 1 khá phức tạp.
 

 

 
Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, đến 13h chiều nay, tâm bão số 1 sẽ cách bờ biển Ninh Thuận – Bà Rịa Vũng Tàu khoảng 190km về phía đông đông nam. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 9, cấp 10 (tức là từ 75 đến 102km một giờ), giật cấp 11, cấp 12. Hướng bão di chuyển yếu theo hướng tây tây bắc, mỗi giờ đi được khoảng 5-10km. Trong khi đó, bộ phận không khí lạnh vẫn đang di chuyển xuống nước ta, bắt đầu gây ảnh hưởng đến các tỉnh Bắc bộ và Trung bộ gây mưa, mưa rào và có nơi có dông.

 

Văn phòng Ban Chỉ đạo PCLB trung ương đã có Công điện khẩn yêu cầu các tỉnh ven biển từ Quảng Ninh đến Thừa Thiên Huế, các Bộ Quốc phòng, Giao thông vận tải theo dõi diễn biến thời tiết thông báo cho các chủ phương tiện tàu thuyền đang hoạt động trên biển biết để chủ động phòng, tránh và kịp thời xử lý các tình huống xấu có thể xảy ra.

Theo Hoài Thu ( Hà nội mới )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *