Bên bờ hạnh phúc

Vào ngày hôm qua, BLĐ Inter Milan đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri. Quyết định này được công bố không lâu sau thất bại 0-2 của Nerazzurri trước Juventus.

Inter Milan đã chính thức đưa ra quyết định sa thải HLV Claudio Ranieri

Sau chuỗi thành tích bết bát, cuối cùng, tương lai của Claudio Ranieri tại Giuseppe Meazza đã được định đoạt. Vào ngày hôm qua, theo những thông báo chính thức của Inter Milan, “Gã đầu bạc” đã chính thức bị sa thải không lâu sau thất bại 0-2 của Inter trước Juventus.

Đây là kết cục không quá bất ngờ bởi Claudio Ranieri đã phải chịu khá nhiều áp lực tại Giuseppe Meazza sau chuỗi 9 trận chỉ biết hòa và thua. Tệ hại hơn, đội bóng đã từng giành cú ăn 3 mùa giải 2009-10 lại bị đại diện Ligue 1, Marseille “quật đổ” ở vòng 1/8 Champions Legue. Thậm chí, với khoảng cách 10 điểm so với Lazio, Inter gần như không còn cơ hội giành vé tham dự sân chơi số 1 châu Âu mùa giải tới.

Sau nhiều lần đắn đo, Chỉ tịch Massimo Moratti buộc phải đưa ra quyết định vì đội bóng. Trận thua 0-2 tại Turin là thất bại thứ 8 của Inter Milan kể từ đầu năm 2012. Ngay sau khi đưa ra quyết định sa thải Ranieri, BLĐ Inter Milan đã lập tức bổ nhiệm HLV NextGen Series, người vừa đưa U19 Inter Milan giành chức vô địch U19 châu Âu (NextGen Series ) sau khi vượt qua Ajax Amsterdam

“Chủ tịch Moratti và BLĐ Inter xin gửi lời cảm ơn tới Claudio Ranieri cùng BHL với sự chuyên nghiệp đã hết mình vì đội bóng trong những tháng vừa qua. Chúng tôi cũng muốn thông báo rằng đội bóng đã tìm được người kế nhiệm, đó là HLV Andrea Stramaccioni”, thông báo ngắn gọn của Inter.

Claudio Ranieri gia nhập Giuseppe Meazza vào tháng 9/2011 sau khi HLV Gian Piero Gasperini bị sa thải. Theo đồn đoán, Chủ tịch Massimo Moratti đã theo đuổi một số người thế chân như Andre Villas-Boas, Walter Mazzarri (Napoli), Francesco Guidolin (Udinese). Tuy nhiên, với chức vô địch U19 châu Âu giành được vào hôm 25/3, Andrea Stramaccioni đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên.   

Theo bongdaso   

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *