Bên bờ hạnh phúc

 Trở thành khách mời của tạp chí L’officiel tháng 4/2012, Chương Tử Di mang đến cho độc giả những hình ảnh gợi cảm và câu chuyện cuộc sống hiện tại của mình.

 
Chương Tử Di gợi cảm trên L’officiel tháng 4/2012

 

Chương Tử Di nói: “Khi đang có đầy đủ mọi thứ, tôi cảm thấy dường như tất cả đều không quan trọng bằng cảm giác, tinh thần. Trước đây, tôi từng phải băn khoăn với nhiều vấn đề “buộc phải thế nào đó mới có thể ổn” như mặc gì, nói gì, đeo gì… Tuy nhiên, hiện tại tôi có thể từ chối phục tùng những quy tắc trên. Tôi cho rằng chẳng có gì đủ thuyết phục khán giả bằng một tác phẩm nghệ thuật có giá trị thực sự”.

 

Hiếm khi người đẹp Hoa ngữ "hào phóng' mở lòng tâm sự

 

Nói về bộ phim mới hợp tác với Trương Bá Chi – Mối quan hệ nguy hiểm đang được giới truyền thông Hoa ngữ đánh giá là “bom tấn” trong năm 2012, Chương Tử Di cho biết: “Nhân vật của tôi có lẽ có đôi chút giống với Bạch Linh trong phim 2046 của đạp diễn Vương Gia Vệ. Tuy nhiên, lần này đó không phải là một vũ nữ mà là cô gái ngoan hiền con nhà gia giáo. Tôi rất hứng thú với cá tính đầy ngẫu hứng, không bao giờ làm theo quy luật của cô ấy. Tất cả những xúc cảm, sự tổn thương hằn lên cuộc đời của nhân vật sẽ được thể hiện ra sao dưới thân phận đó, hoàn cảnh đó… Tất cả đều tạo cho tôi sự hồi hộp, hứng khởi được trải nghiệm”.

 

Chương Tử Di đã có những biến chuyển khá lớn trong 3 năm vừa qua

 

Tâm sự về khoảng riêng tư nhất trong cuộc sống – chuyện tình yêu, Chương Tử Di thật thà nói: “Tôi ngày càng tin vào vận mệnh, số phận. Từng trải qua lúc cao trào và hụt hẫng nhất, tôi thấy nội tâm của mình càng có thêm khả năng phán đoán phong phú và mạnh mẽ. Tôi đã học được cách buông tay, tin vào trực giác và theo đuổi những gì trái tim mách bảo”.

 

Đả nữ, mỹ nhân kiều diễm hay cô gái cá tính mạnh mẽ – con người "nhiều mặt" của Chương Tử Di khiến người đối diện luôn cảm thấy hứng thú bắt chuyện

 

Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận mình vẫn là người luôn dám nói “không” với người khác. Chương Tử Di giải thích: “Từ chối là một môn học mà tôi cần theo đuổi suốt đời. Thời gian gần đây ngày càng nhiều các bữa tiệc, lễ trao giải, sự kiện văn hóa. Nếu như không có tác phẩm, tôi sẽ né tránh thật xa, nhường sân khấu lại cho những người đang hoặc sắp có tác phẩm ra mắt. Tôi dựa vào gì để có mặt để tranh giành sự chú ý, ánh hào quang với họ? Nếu như tôi có tác phẩm, sân khấu chắn chắn sẽ thuộc về tôi. Tôi tuyệt đối không nhường nó cho người khác. Tôi cho rằng đây là một thái độ đúng đắn, có thể là gọi chuyên nghiệp”. 

 

Chương Tử Di chỉ muốn xuất hiện khi bản thân có tác phẩm mới

 

 

Cô không muốn tranh giành hào quang của bất cứ ai

 

Theo 24h
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *