Bên bờ hạnh phúc

Những ngôi sao tuổi nhỏ tài cao này đã tạo nên một làn sóng mới cho người hâm mộ của làng giải trí Hoa – Hàn.

Wang Seok Hyun (2003)

Ngôi sao nhí nổi lên từ bộ phim "Ông ngoại tuổi 30" này hiện nay được coi là một "tiểu hotboy" của làng giải trí xứ kim chi. Hiện nay Wang Seok Hyun có riêng 1 show truyền hình trên đài KBS, là một mẫu nhí đắt giá và mới đây cậu bé còn được lựa chọn trở thành đại sứ của "Hội nghị thượng đỉnh an ninh hạt nhân 2012".

 

 

Không chỉ là một ngôi sao nổi tiếng trên truyền hình, cậu bé 9 tuổi Wang Seok Hyun còn lôi cuốn người đối diện bằng cả sự hóm hỉnh và thông minh trong cách đối thoại của mình.

Kim Sae Ron (2000)

Là diễn viên nhí được chú ý đặc biệt trong bộ phim "Ajusshi" đóng cùng Won Bin, cô bé Kim Sae Ron đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất cực đỉnh của mình ngay từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh. Và giải "Nữ diễn viên mới xuất sắc" mà cô bé 12 tuổi này nhận được từ Giải thưởng Điện Ảnh Hàn Quốc quả thực là minh chứng cho một tài năng thực sự.

 

 

Sau thành công vang dội của "Ajusshi", cô bé Kim Sae Ron lại một lần nữa chinh phục khán giả bằng vai diễn trong dự án phim thứ 2 của mình có tên "Do You Hear My Heart?".

Kim Yoo Jung (1999)

Tuy chỉ mới 13 tuổi nhưng cô bé này đã có trong tay những dấu ấn đáng nể trong làng điện ảnh xứ kim chi. Kể từ lần đầu chạm ngõ điện ảnh vào lúc 5 tuổi trong bộ phim DMZ, Kim Yoo Jung đã liên tục chứng tỏ sức hút của mình qua những bộ phim ăn khách như Hwang Jini (2007), My Lovely (2005), Rainbow Eyes (2007), Bank Attack (2007), Haeundae (2009) và đặc biệt là vai diễn Dong Yi rất được yêu thích trong bộ phim "Gumiho: Tale Of The Fox Child" năm 2010.

 

 

Đầu năm 2012, tên tuổi của Kim Yoo Jung lại tiếp tục "nổi đình nổi đám" khi cô bé góp mặt trong bộ phim đang gây sốt "The Moon That Embraces The Sun".

Tiểu Tiểu Bân (2004)

Được mệnh danh là "cậu bé vàng" của làng giải trí Hoa ngữ, Tiểu Tiểu Bân đã khiến cho nhiều ngôi sao lớn tuổi hơn nhiều cũng phải khâm phục về những gì mà cậu bé đã làm được.

 

 

Lên 8 tuổi, Tiểu Tiểu Bân đã trở thành một diễn viên "có kinh nghiệm" nhờ sự cọ xát rất sớm với các dự án phim như "Trạm kế tiếp hạnh phúc", "Down With Love", "PS Man"… Với nụ cười dễ thương, thân thiện và giọng nói trong veo, Tiểu Tiểu Bân luôn là cái tên "nặng ký" mà các đạo diễn muốn mời về trong các bộ phim có vai diễn nhí. Mới đây bé Tiểu Tiểu Bân lại gây nên một "cơn sốt" mới khi khoe được khả năng diễn xuất cực đỉnh trong bộ phim "Trời sinh một đôi" cùng Châu Du Dân và Dương Mịch.

Lâm Diệu Khả (1999)

Chạm ngõ làng giải trí từ năm 6 tuổi qua các đoạn phim quảng cáo cùng nữ diễn viên Triệu Vy, ngay sau đó Lâm Diệu Khả tiếp tục khẳng định tên tuổi và hình ảnh của mình bằng việc hát trong lễ khai mạc Thế vận hội Bắc Kinh 2008.

 

 

Với gương mặt đáng yêu, đôi mắt sáng long lanh và nụ cười tươi tắn, bé Diệu Khả đã trở thành một trong những ngôi sao nhí "đắt giá" nhất tại làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Tưởng Y Y (2001)

Cô diễn viên nhí vừa tròn 11 tuổi này đã từng chinh phục được rất nhiều khán giả qua vai diễn xuất sắc trong bộ phim "Mỹ nhân tâm kế" cùng với bé Lâm Diệu Khả. Ngoài diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim "Mỹ nhân tâm kế", bé Tưởng Y Y còn có những vai diễn ấn tượng khó quên trong "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Trà Quán"…

 

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *