Bên bờ hạnh phúc

Theo những số liệu mới được tạp chí France Football đăng tải, Leo Messi vẫn là người dẫn đầu top những ngôi sao có mức thu nhập lớn nhất từ trái bóng tròn (33 triệu euro/mùa).

Không thể phủ nhận vào thời điểm này, Lionel Messi chính là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Tài năng chơi bóng của chân sút người Argentina không chỉ thể hiện trên sân cỏ mà còn ít nhiều biểu hiện qua khoản thu nhập mà anh có được cùng trái bóng tròn.

Theo bảng số liệu thống kê mới nhất của tạp chí France Football, Leo Messi đang là người dẫn đầu bảng xếp hạng những ngôi sao bóng đá có mức thu nhập lớn nhất thế giới với 33 triệu euro/mùa. Trong số này, có tới 21 triệu euro đến từ các hợp đồng tài trợ và quảng cáo với nhiều đối tác lừng danh như Adidas, Pepsi-Cola, Gillette, Gatorade, Konami, Air Europa, Telefonica/Movistar, SportCenter/ESPN, Damm, Danone, Lody For Men, Storkman, Repsol YPF, SanDisk và Mirage/Seiko.

Messi vẫn là ông vua kiếm tiền của bóng đá thế giới

Người đứng thứ 2 trong danh sách này vẫn là David Beckham (31,5 triệu euro/mùa). Do đã qua sự nghiệp đỉnh cao nên chàng tiền vệ điển trai xứ Sương mù đã bị Messi soán ngôi “Vua kiếm tiền” từ năm ngoái. Như thường lệ, nguồn thu chủ yếu của Beckham vẫn đến từ việc bán hình ảnh, tài trợ quảng cáo – những hoạt động mang lại cho anh tới 26 triệu euro. Mặc dù vậy, tổng thu nhập của Becks vẫn tăng thêm 1,1 triệu euro so với mùa giải trước.

Người đứng thứ 3 trong bản danh sách đặc biệt này không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo. Chàng tiền vệ người Bồ kiếm được tổng cộng 29,2 triệu euro/mùa, trong đó có tới 15,5 triệu euro đến từ lợi nhuận quảng cáo, bán hình ảnh. Tuy nhiên, mức lương hiện tại của CR7 là 13 triệu euro/mùa, hơn 2,5 triệu euro so với Leo Messi.

Ở bảng xếp hạng những HLV giàu nhất thế giới, Jose Mourinho đang là người dẫn đầu với 14,8 triệu euro/ mùa. Xếp thứ 2 là tân thuyền trưởng PSG, Carlo Ancelotti (13,5 triệu euro).

Top 10 cầu thủ thu nhập cao nhất 

Theo bongdaso 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *