Bên bờ hạnh phúc

Khuôn mặt xinh đẹp, đường cong quyến rũ và những pha hành động đẹp mắt đã tạo nên sức cuốn hút khó cưỡng của các cô nàng tội phạm này.

Angelina Jolie

 

 

Angelina Jolie là một trong những nữ tội phạm "nguy hiểm" nhất trên màn ảnh rộng. Sau khi gây chấn động màn ảnh với vai diễn cô vợ sát thủ nóng bỏng và lạnh lùng trong Mr. & Mrs. Smith, Angelina tiếp tục công phá phòng vé với vai diễn sát thủ trong Wanted. Những pha hành động đẹp mắt kết hợp khả năng diễn xuất tuyệt vời và thân hình quyến rũ khiến tất cả các quý ông không thể cưỡng lại sự cuốn hút của nữ tội phạm xinh đẹp “Angelina”.

Kathy Bates

 

 

Trước khi Kathy Bates trở thành kẻ giết người đáng sợ trong bộ phim Misery, cô đã làm say đắm khán giả trong bộ phim kinh dị Carrie. Diễn xuất xuất thần của Kathy Bates trong vai diễn cô gái ngoài vòng pháp luật là một trong những nhân tố giúp bộ phim Carrie trở thành đỉnh cao của thể loại phim kinh dị. Tuy nhiên, tài năng diễn xuất Bates chỉ thực sự được giới phê bình đánh giá cao khi tham gia bộ phim Misery.

Trong bộ phim Misery, Bates vào vai Annie Wilkes, một người hâm mộ đầy ám ảnh đã làm đau khổ nhà văn thần tượng của mình sau khi cứu ông thoát khỏi một vụ tai nạn ô tô. Đây thực sự là một trong những màn trình diễn "đỉnh" nhất trong lịch sử phim kinh dị, bằng chứng cụ thể là Bates đã giành được tượng vàng Osar cho vai diễn này.

Rebecca Romijn

 

 

Rebecca Romijn là nữ tội phạm quyến rũ nhất trên màn ảnh rộng Hollywood. Màn thể hiện ấn tượng của siêu mẫu này với vai diễn dị nhân Mystique trong bộ phim X-Men được đánh giá cao. Romijn không chỉ gây ấn tượng với body nóng bỏng mà còn khiến mọi người ngạc nhiên khi một siêu mẫu lại có thể diễn xuất tốt đến như vậy.

Glenn Close

 

 

Trước khi Michael Douglas qua đời vì Sharon Stone trong bộ phim Basic Instinct, anh chàng cũng đã khốn khổ với người tình điên rồ Alex Forrest (Glenn Close) trong bộ phim Fatal Attraction.

Sau khi kết thúc cuộc tình chóng vánh, Alex quyết tâm tìm đến gia đình của tình nhân để trả thù. Alex làm thân với vợ của người tình cũ để tìm cách phá hoại hạnh phúc của họ, luộc chín con thú cưng của cô con gái để dằn mặt người tình và đe dọa tinh thần để cô vợ bỏ chồng. Diễn xuất tuyệt vời của Glenn Close và Michael Douglas đã giúp Fatal Attraction trở thành bộ phim tâm lý xã hội nổi tiếng nhất của thập niên 80 và 90.

Michelle Pfeiffer

 

 

Nữ tội phạm ấn tượng nhất của dòng phim siêu anh hùng là Người mèo trong bộ phim Batman Returns (1992). Bí ẩn nhưng đầy hấp dẫn trong bộ đồ đen bằng da bó sát, đôi mắt sắc lạnh như dao, điệu cười rợn người của Người mèo – Michelle Pfeiffer đã khiến Batman oai phong lẫm liệt phải gục ngã. Người mèo – Michelle Pfeiffer trở thành một trong những nữ tội phạm không thể quên của màn ảnh rộng.

Alicia Keys

 

 

Trong bộ phim Smokin’ Aces, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Alicia Keys vào vai Georgia Sykes, một sát thủ hợp đồng được thuê ám sát Buddy “Aces” Israel, một ảo thuật gia ở Las Vegas. Sykes, một chuyên gia dùng súng, kết hợp với chuyên gia bắn tỉa Sharice Watters trở thành một bộ đôi sát thủ đầy ghê rợn. Khán giả không chỉ mãn nhãn với những pha hành động của Alicia Keys mà còn ngơ ngẩn trước vẻ quyến rũ của người đẹp.

Zoe Saldana

 

 

Sau màn thể hiện ấn tượng trong các bộ phim hành động như Avatar The losers, Zoe Saldana đã chứng tỏ cô hợp với những màn đánh đấm hơn là những cảnh ủy mị. Vai người đẹp báo thù cho cái chết của cha mẹ trong Colombiana của Zoe thực sự đưa cô vào hàng ngũ những ngôi sao hành động tuyệt vời nhất và trở thành nữ tội phạm đáng nhớ của màn ảnh.

Scarlett Johansson

 

 

Trong Iron Man 2, nhân vật Natasha Rushman – hay còn được biết đến với tên gọi Góa Phụ Đen – là một gián điệp ngầm với vẻ ngoài gợi cảm, bốc lửa. Natalia bị tẩy não và cho uống thuốc ức chế lão hóa để được huấn luyện thành một điệp viên siêu hạng chống lại Người Sắt – Tony Stark. Trong trang phục bó sát người, góa phụ đen do Scarlett Johansson thủ vai đã gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Eva Mendes

 

 

Trong bộ phim The Spirit, Eva Mendes vào vai nữ siêu trộm Sand Saref, ai đã từng xem The Spirit đều sẽ dành nhiều tình cảm cho Sand Saref. Ở Sand Saref toát lên vẻ quyến rũ lạ thường, dù cô cố tình tỏ ra là người đàn bà lạnh lùng. Tuy nhiên, ẩn đằng sau vẻ ngoài bất cần và cứng rắn, lại là một tâm hồn nhạy cảm và dễ bị tổn thương.

Vì vậy, Sand quan niệm rằng thứ duy nhất mà cô có thể chiếm hữu một cách lâu dài chính là những viên đá quí đắt tiền. Cô ấy yêu tất cả những thứ hào nhoáng và sẵn sàng dùng mọi cách để có được nó và chính điều đó khiến cô trở thành một siêu trộm lạnh lùng nhưng vô cùng xinh đẹp.

Uma Thurman

 

 

Vai diễn nữ tặc Poison Ivy là một trong những vai diễn nổi bật trong sự nghiệp diễn xuất của Uma Thurman. Trong bộ phim Batman and Robin, Poison đã dùng sức hấp dẫn của mình để thu hút Batman và Robin. Với quyền lực quyến rũ siêu việt, Ivy tóc đỏ có thể bơm vào đầu Batman những ý nghĩ riêng của mình. Nhưng may mắn, Batman đã sớm phát hiện ra ý đồ của cô và kịp thời đánh thức cả Robin, trước khi cậu ta bị cô bắt cả xác lẫn hồn.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *