Bên bờ hạnh phúc

Mới đây trên trang xã hội Weibo, Quỳnh Dao đã công bố việc tuyển chọn dàn diễn viên chính cho tác phẩm vừa hoàn thành của bà.

Vào chiều ngày 13/3, Quỳnh Dao đã chính thức công bố trên trang xã hội Weibo thông tin về việc đã hoàn thành kịch bản mới cho tác phẩm Tân Hoàn Châu Cách Cách như sau: "Các bạn thân mến, cuối cùng tôi đã hoàn thành kịch bản mới, tác phẩm này sẽ gồm "5 tiểu sinh, 1 hoa đán" với cốt truyện hoàn toàn mới mẻ, đây thật sự là một thử thách trong nghiệp sáng tác của tôi. 9 nhân vật này đều có vai trò và nét đặc sắc riêng, đây thật sự là một sân khấu thi thố tài năng cho mỗi nhân vật thể hiện cá tính riêng của minh. Hiện mọi thứ đang trong giai đoạn chuẩn bị sẵn sàng cho việc bấm máy, dàn diễn viên vẫn đang trong giai đoạn casting, mong rằng các bạn sẽ hỗ trợ tìm kiếm tài năng mới, người có duyên góp mặt trong bộ phim này!"  

 
Quỳnh Dao tiết lộ thông tin trên trang xã hội Weibo ngày 13/3 vừa qua

  

 
Quỳnh Dao

 

Nữ sĩ Quỳnh Dao được biết đến là nhà biên kịch, sản xuất phim "mát tay" khi đã lăng xê thành công nhiều ngôi sao nữ nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ từ các đàn chị lừng danh những năm thập niên 70, 80 như Lâm Thanh Hà, Lưu Tuyết Hoa đến Tưởng Cần Cần, Triệu Vy, Lâm Tâm Như sau này và mới đây nhất là dàn hoa đán thế hệ mới gồm Lý Thạnh, Trương Gia Nghê…Hầu hết các tác phẩm của bà đều cho ra đời những "ngọc nữ Quỳnh Dao" làm mưa làm gió một thời trong làng giải trí, từ một diễn viên vô danh có thể trong phút chốc vụt sáng thành sao.

 
Dàn diễn viên chính trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách"

 

Chính vì lẽ đó, mỗi tác phẩm mới của Quỳnh Dao đều nhận được sự quan tâm chú ý đặc biệt của giới truyền thông và việc được tham gia phim của bà là niềm mơ ước của hầu hết những diễn viên trẻ mong muốn thành danh. Dù chưa chính thức hé lộ nội dung kịch bản tác phẩm mới lần này nhưng việc kêu gọi casting diễn viên của Quỳnh Dao đã gây chấn động dư luận, giới truyền thông đều đang nóng lòng chờ đợi ai sẽ là dàn ngôi sao mới được Quỳnh Dao phát hiện tài năng.

 
Cặp ngôi sao mới Trương Duệ – Lý Thạnh được Quỳnh Dao lăng xê trong "Tân Hoàn Châu Cách Cách"

 

Theo thông tin phỏng vấn Ngũ A Ca – Trương Duệ trước đó, anh từng tiết lộ sẽ tham gia phim mới của Quỳnh Dao sẽ bấm máy vào tháng 4 năm nay, đồng thời anh cũng bật mí: "Trong phim mới của dì Quỳnh Dao, nhân vật của tôi sẽ xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới và có bối cảnh phức tạp hơn Ngũ A Ca, chi tiết nội dung vẫn chưa thể tiết lộ nhưng hứa hẹn nhiều điều thú vị, các bạn hãy chờ xem!"

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *