Bên bờ hạnh phúc

Để có mặt trong đêm chung kết, BTC Top Model Worldwide đã phải chắt lọc từ hàng ngàn hồ sơ gửi về và Trà My được đặc cách vào vòng trong vì đã đoạt giải Á quân của Vietnam’s Next Top Model.

Á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My đã tranh thủ những ngày rảnh rỗi hiếm hoi để tham quan thành phố London với sự hộ tống của anh trai cô. Suốt cuộc hành trình của mình, Trà My được khá nhiều khán giả của Vietnam’s Next Top Model đang du học và làm việc tại Anh nhận ra và chụp ảnh cùng.

Trà My chia sẻ: “Vì lịch trình làm việc của cuộc thi không quá nhiều thế nên tôi đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi và dạo chơi ở London. Tôi đã khám phá những cảnh quan nổi tiểng, những nét văn hóa đặc trưng của người Anh, như cung điện Buckingham, đồng hồ Big Ben, chiếc cầu Golden Jubilee… Ngoài ra, dù đang trong thời gian giảm cân nhưng My đã cố gắng thử những món ăn nổi tiếng, như món gà cay Tây Ban Nha tại cửa hàng Nandos khá nổi tiếng ở London".

Trà My tươi tắn ở London.

 

 

“Tôi từng nghe Anh Quốc là quê hương của Sherlock Holmes, của nhà văn JK Rowling với bộ truyện tuyệt vời Harry Potter và là quê hương của giọng ca mà tôi cực kì say mê Adele, nên đến London lần này với tôi là một trải nghiệm đầy mê hoặc. Tôi thích mê cảm giác buổi sáng thức dậy, dùng điểm tâm với ngũ cốc, trứng, xúc xích đúng kiểu Anh. Rồi tôi diện quần áo đẹp, đi dạo trên những con phố với kiến trúc đặc trưng châu Âu. Đôi khi tôi tự cười khi thấy mình cũng giống như nàng Elise quyến rũ trong phim The Tourist, tuy bối cảnh của phim đấy lại là ở Italia chứ không phải ở Anh. Jonhny Depp của tôi đang ở đâu nhỉ (cười lớn)”, Trà My kể.

Hôm nay, Trà My sẽ có buổi chụp hình thời trang cho một tạp chí Việt Nam cùng với Sammeul Hoàng – nhiếp ảnh gia từng góp mặt trong Vietnam’s Next Top Model 2011 tập 7 với chủ đề chụp hình dưới nước. Ngày mai, Á quân của Vietnam’s Next Top Model 2011 Trà My sẽ có mặt trong đêm chung kết của Top Model Worldwide được diễn ra tại khách sạn Hilton Metropole London. Cô sẽ trải qua ba nội dung thi gồm: trình diễn trang phục của một nhà thiết kế BTC chỉ định, trang phục bikini và trang phục của nhà thiết kế Omar Mansoor.

Dưới đây là những hình ảnh mới của Trà My tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng London:

 
Trà My tại chiếc cầu Golden Jubilee.

 

 

Chụp ảnh cùng người dân Anh, ông mặc bộ đồ truyền thống của người Scotland.

 

 

Trà My ở cung điện Buckingham – nơi thu hút nhiều khách du lịch khi tới London.

 

 

Trà My tại tháp đồng hồ Big Ben nổi tiếng thế giới.

 

 

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *