Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn người New Zealand Peter Jackson đã đến Madrid, Tây Ban Nha để quảng bá cho bộ phim mới nhất của ông mang tên “Bộ xương đáng yêu”.

Poster quảng cáo cho phim "Bộ xương đáng yêu"

Đến Madrid cùng đạo diễn Jackson còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên người Ailen 15 tuổi – Saoirse Ronan. Đạo diễn Jackson được khán giả thế giới biết đến với loạt phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn” và “King Kong”.

Sau những bộ phim đạt doanh thu khổng lồ trên, đạo diễn Jackson hướng về đề tài gia đình trong bộ phim mới nhất của ông “Bộ xương đáng yêu”. Đây là bộ phim dựa theo tiểu thuyết cùng tên được xếp vào danh mục sách bán chạy nhất nước Mĩ của nhà văn Alice Sebold.

Nội dung phim kể về một cô bé tên Susie Salmon bị một tên sát nhân khét tiếng sát hại khi từ trường trở về nhà. Hồn của cô bé lạc vào cõi thiên đường nhưng ánh mắt của cô lúc nào cũng dõi về trần gian của những người thân, gia đình yêu dấu và kẻ đã sát hại cô. Cô có khả năng nhìn thấy những âm mưu tội lỗi của tên sát nhân định sát hại những người thân trong gia đình cô và tìm cách thông tin cho họ lật mặt kẻ sát nhân.

Đạo diễn Jackson

Đạo diễn Jackson phát biểu: 

– “Phản ứng của bạn đối với quyển tiểu thuyết này phụ thuộc vào kinh nghiệm sống của bạn. Nó phụ thuộc một ít vào việc bạn mất đi người bạn gần gũi. Đối với riêng cá nhân tôi, tác phẩm đã làm tôi thật sự xúc động.”

Anh Bằng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *