Bên bờ hạnh phúc

"Got Talent luôn có một giám khảo mang cái nhìn của người bình thường giống như một bà nội trợ xem truyền hình", Thành Lộc "bênh" Thúy Hạnh.

Gặp Thành Lộc ngay sau buổi ghi hình đêm bán kết thứ 2 Vietnam’s Got Talent, anh vẫn nở nụ cười tươi rói, mặc dù chiếc lưng áo còn ướt đẫm mồ hôi. Tất bật thay trang phục, gọi điện thoại, chụp hình chung với người hâm mộ, nhưng anh vẫn không ngại ngần dành cho phóng viên chút thời gian hiếm hoi để chia sẻ những suy nghĩ của mình về chương trình, những áp lực của công việc và dư luận.

– Trong đêm bán kết thứ 2, tiết mục nào để lại nhiều ấn tượng nhất trong anh?

Dựa trên quan điểm cá nhân, tôi sẽ lựa chọn 3 tiết mục theo thứ tự yêu thích nhất: màn trình diễn của bé Vũ Song Vũ, tiết mục của Vũ Khánh Vân và Bành Đức Hoài Yên. Tuy nhiên, tiết mục nào sẽ lọt vào vòng trong còn phụ thuộc rất nhiều vào sự lựa chọn của khán giả, nhận định của tôi chỉ góp một phần rất nhỏ mà thôi (cười).

 
NSƯT Thành Lộc trên sân khấu Vietnam's Got Talent

 

– Có nhiều ý kiến cho rằng đêm bán kết đầu tiên chưa được như kỳ vọng của số đông khán giả. Anh nghĩ sao về điều này và liệu sẽ có những bất ngờ gì chờ đợi khán giả những đêm diễn tới?

Đã là một chương trình giải trí, tôi nghĩ mình phải chấp nhận cả hai luồng dư luận khen và chê. Tuy nhiên, nếu nhìn vào số lượng tin nhắn bình chọn của khán giả giành cho những tiết mục tại Vietnam’s Got Talent, chúng ta sẽ thấy sự quan tâm của người xem không ít. Tôi nghĩ chương trình đã phát hiện được rất nhiều gương mặt mới. Nếu có được sự đào tạo kĩ càng và chuyên nghiệp hơn, rất có thể tài năng của họ sẽ được công nhận và phát triển.

– Anh nghĩ gì về những “tài năng” của Vietnam’s Got Talent? Liệu đã có cái tên nào đạt tới mức “tài năng” như tiêu chí mà chương trình tìm kiếm?

Thật ra tài năng không phải là điều chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm. Phải mất tới 5 năm trời, người ta mới tìm thấy một Susan Boyle và cô ấy cũng chưa phải là người đoạt giải cao nhất tại cuộc thi Got Talent. Tôi nghĩ để tìm ra một tài năng thật sự, cần phải có thêm thời gian và sự kiên nhẫn. Còn tại cuộc thi năm nay, nhiều gương mặt mới cũng có thể được coi là những “tài năng”, và theo tôi đó là điều chấp nhận được tại cuộc thi này. 

 
Thành Lộc và MC Quyền Linh

 

– Anh và giám khảo Huy Tuấn đang là những cái tên “được lòng” người xem truyền hình, tuy nhiên đồng nghiệp nữ duy nhất – giám khảo Thúy Hạnh – lại không thể thành công như vậy. Chị đã phải nhận khá nhiều lời chê bai từ khán giả xem truyền hình, cả về khả năng giao tiếp cũng như nhận xét. Trên góc độ một người cùng làm giám khảo, anh nghĩ thế nào về điều này?

Không phải tôi bênh gì Thúy Hạnh đâu nhé, nhưng tôi thấy cô ấy đã làm rất tốt vai trò của mình tại Vietnam’s Got Talent. Khán giả của mình vẫn chưa quen thuộc với vị trí của Thúy Hạnh tại cuộc thi này và thường đưa ra những so sánh với vị trí giám khảo trong các cuộc thi khác. Điều đó khiến cho những nhận định về cô ấy không chính xác cho lắm, bởi format của Got Talent luôn có một giám khảo mang cái nhìn của một người bình thường, nói nôm na là giống như một bà nội trợ xem truyền hình và đưa ra những nhận xét không mang nhiều tính chuyên môn. Đó chính là vai trò mà ban tổ chức giành cho Thúy Hạnh, và nếu hiểu rõ điều này, có lẽ cái nhìn của dư luận đối với cô ấy sẽ bớt khắt khe hơn.

 
Thành Lộc lên tiếng bênh vực Thúy Hạnh trước những lời chê bai của khán giả

 

– Anh có kỳ vọng gì vào Vietnam’s Got Talent mùa sau? Liệu sẽ có những bước phát triển tích cực hơn, thu hút được sự quan tâm của khán giả nhiều hơn so với phiên bản năm nay?

Tôi tin vào điều đó. Có thể sau khi quen thuộc hơn với việc trình diễn trên sóng truyền hình, tự tin hơn trước đám đông, sẽ có nhiều gương mặt mới mạnh dạn đăng kí tham dự cuộc thi vào năm sau. Đó cũng là cơ sở để tin rằng Vietnam’s Got Talent năm sau sẽ càng hấp dẫn và thu hút người xem hơn nữa.

Theo eva
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *