Bên bờ hạnh phúc

10 thí sinh là ngôi sao gồm các ca sĩ Minh Hằng, Phương Thanh, Minh Quân, diễn viên Vân Trang, Quách Ngọc Ngoan, Huỳnh Đông, người mẫu Anh Thư, Trương Nam Thành, MC Tuấn Tú và Á hậu Hoàng My đang miệt mài trên sàn tập để chuẩn bị cho đêm thi đầu tiên. Cộng đồng mạng cũng đang bàn tán sôi nổi và đưa ra nhiều ý kiến nhận xét lẫn dự đoán về các ứng viên tiềm năng cho ngôi vị cao nhất.

 
Minh Hằng với tạo hình chup studio cho Bước nhảy Hoàn vũ 2012.

 

Khác với năm ngoái, tương quan lực lượng nam – nữ và các lĩnh vực tại Bước nhảy hoàn vũ 2012 khá đồng đều. Trong số các thí sinh nữ, Minh Hằng đang được xem là nổi bật hơn cả và được nhiều người kì vọng cho ngôi vị "nữ hoàng" năm nay.

Minh Hằng sở hữu gương mặt trẻ trung, xinh tươi, thân hình quyến rũ, lại vốn là một ca sĩ nên việc cảm thụ âm nhạc, làm quen với vũ đạo không có gì là xa lạ. Cô ca sĩ của bản hit “Sắc môi em hồng” thường xuyên sử dụng những kĩ thuật vũ đạo phức tạp trong các clip hay trên sân khấu. Cô cũng đã để lại cho khán giả nhiều ấn tượng khi là khách mời của bước nhày hoàn vũ mùa giải trước với điệu Pasodoble. Đây rõ ràng là một lợi thế rất lớn của Minh Hằng, bởi cùng là ca sĩ nhưng Minh Quân thường hát các ca khúc trữ tình, phiêu bồng mà ít sử dụng nhiều đến vũ đạo. Chị “Chanh” Phương Thanh cũng không chuộng khoe khả năng vũ đạo của mình trên sân khấu.

 
Minh Hằng để lại ấn tượng ngay từ lần tham dự Bước nhảy Hoàn vũ 2011 với tư cách khách mời.

 

Đặc biệt, Minh Hằng là một ca sĩ, một diễn viên thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bên cạnh đó cô diễn viên của các bộ phim ăn khách như “ Giải cứu thần chết”, “Những nụ hôn rực rỡ”, “Ngôi nhà hạnh phúc”… có một lượng fan hùng hậu, đặc biệt là các bạn fan ở tuổi teen, những người đã quen với việc nhắn tin bình chọn. Vì thế, có ý kiến cho rằng chưa "ra quân" nhưng Minh Hằng đã cầm chắc đến… 90% thắng lợi cũng không "ngoa" chút nào!

Các thí sinh tham gia Bước nhảy hoàn vũ năm nay cũng đánh giá cao Minh Hằng và cho rằng cô là một đối thủ đáng gờm. Với Vân Trang: “Mỗi thí sinh là một ẩn số thú vị nhưng Minh Hằng mới là đối thủ lớn nhất của các thí sinh. Chị ấy vừa hát, vừa nhảy nên có nhiều lợi thế”. Minh Quân tiết lộ anh rất phục khả năng nhảy của cô sa sĩ " Một vòng trái đất" và hào phóng: “Minh Hằng chính là quán quân của Bước nhảy hoàn vũ năm nay”.

 

Khi được hỏi: “Năm nay chị đánh giá thí sinh nào là tiềm năng nhất?”, Phương Thanh trả lời: “Nhìn vào danh sách thí sinh tôi đã chấm ngay “con gái” của mình là Minh Hằng. Tôi tự nhủ nếu con nhất mẹ phải giành giải 4 còn vị trí thứ 3 sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Được kì vọng rất nhiều nên Minh Hằng cũng phải chịu áp lực khá lớn. Cô đang tích cực tập luyện để đáp lại lòng hâm mộ của khán giả. Minh Hằng đã bớt đi diễn, thường đến sớm, dành nhiều thời gian để tập luyện với bạn nhảy. Với sự cố gắng như vậy liệu Minh Hằng có nối gót Thu Minh trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ năm nay?

 
Minh Hằng chăm chỉ tập luyện cùng bạn nhảy.

 

Và cần nhớ thêm rằng, đang có một "quy luật không lặp lại" ở Bước nhảy Hoàn vũ. Năm 2010 một nữ diễn viên – Ngô Thanh Vân đoạt giải; năm 2011 là ca sĩ – Thu Minh. Biết đâu, năm 2012 lại là một MC, hoặc người mẫu? Chúng ta hãy chờ xem!

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *