Bên bờ hạnh phúc

Top 3 Vietnam's Next Top Model 2011 được mời tham dự cuộc thi người mẫu tại London, từ ngày 9 đến 17/3.

Nguyễn Thị Trà My sinh ra ở Hà Hội, sở hữu chiều cao 1,78 m, nặng 52 kg với các số đo 82-63-90. Cô lọt vào top 3 của cuộc thi Người mẫu Việt Nam mùa thứ hai.

Nữ người mẫu chia sẻ: "Ước mơ cọ xát với môi trường quốc tế của tôi đã trở thành hiện thực. Đây là cơ hội hiếm có trong cuộc đời để tôi có thể khám phá bản thân trên nhiều khía cạnh". 

Người mẫu Trà My. Ảnh: S.T.

 

 

Từ Anh, nữ người mẫu cho biết: “Thời tiết của London những ngày này rất đẹp. Tôi bắt đầu thích cuộc sống ở đây, trong khoảng thời gian gần một tuần ở London, tôi sẽ tranh thủ khám phá những địa điểm nổi tiếng của thành phố này và sẽ cố gắng thể hiện mình trong buổi thi chung kết".

Top Model Worldwide được tổ chức nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu mới và tiềm năng trên toàn thế giới. Cuộc thi năm nay quy tụ hơn 40 gương mặt người mẫu trẻ triển vọng đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ. Các danh hiệu được trao gồm: Quán quân, Á quân 1, Á quân 2, Á quân 3, Thí sinh được bình chọn nhiều nhất, Thí sinh ăn ảnh nhất, Thí sinh mặc trang phục bikini đẹp nhất, Thí sinh có làn da đẹp nhất…

Ngoài giải thưởng có giá trị, những người chiến thắng còn có cơ hội phát triển nghề nghiệp tại thị trường thời trang châu Âu và quốc tế.

Tối 10/3, Trà My và các thí sinh đã cùng tham dự bữa tiệc chào mừng. Đêm chung kết diễn ra chiều 17/3 tại khách sạn The Hilton Metropole, Anh.
 

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *