Bên bờ hạnh phúc

Vẻ đẹp thánh thiện nào sẽ đăng quang ngôi vị "Thành viên nhóm nhạc nữ có khuôn mặt đẹp nhất"?

Mới đây, một trung tâm thẩm mỹ của Hàn Quốc đã công bố kết quả cuộc khảo sát tìm kiếm "Thành viên nhóm nhạc nữ có khuôn mặt đẹp nhất". Theo đó, ca sĩ Jiyeon của nhóm nhạc T-ara đã ở vị trí dẫn đầu với 210/486 phiếu bầu (chiếm 43,2%). Đứng sau Jiyeon là em út của nhóm SNSD – Seo Hyun với tổng số phiếu bình chọn là 132 (27.2%). Ở vị trí thứ 3 cũng là một thành viên của SNSD – ca sĩ Yoon A với 130 phiếu (26.7%). Về vị trí thứ 4 là Sulli của f(x) và đứng cuối cùng trong top 5 là Suzy của miss A.

 
Jiyeon (T-ara) là mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất

 

 
Hai thành viên của SNSD chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3

 

Cuộc điều tra này được thực hiện trong vòng 1 tháng (từ ngày 30/1 đến ngày 29/2) trên đường phố Myeongdong và Apgujeong với 486 người đàn ông và phụ nữ ở độ tuổi 20 đến 30 tham gia bình chọn.

Giám đốc của trung tâm thẩm mỹ cho biết: "Tất cả các cô gái được bình chọn đều sở hữu đường nét sắc sảo tự nhiên trên khuôn mặt và những đặc điểm đó đều rất rõ ràng, trông họ xinh như những thiên thần, nhưng vẫn mang một vẻ đẹp nhẹ nhàng và nữ tính. Đặc biệt, khuôn mặt của Jiyeon mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, vừa dễ thương đáng yêu lại vừa quyến rũ gợi cảm. Tôi nghĩ đây là lý do cô ấy được mọi người yêu thích và bình chọn".

Dưới đây là chân dung 5 sao nữ thế hệ mới có khuôn mặt đẹp nhất làng nhạc xứ Hàn:

1. Jiyeon (T-ara)

 

 

Jiyeon sở hữu khuôn mặt khả ái với đôi mắt to hút hồn. Vẻ nhí nhảnh, dễ thương cùng phong cách năng động của cô được rất nhiều fan hâm mộ trẻ tuổi đặc biệt yêu thích.

2. Seo Hyun (SNSD)

 

 

Là em út của nhóm SNSD nhưng Seo Huyn (1991) luôn là nhân vật nổi bật nhất với vẻ đẹp hiền hậu và thánh thiện, cô đã chinh phục biết bao trái tim fan hâm mộ.

Theo kết quả thăm dò của một bệnh viện phẫu thuật thẩm mĩ ở Seoul, Seo Hyun đã được chọn là người có vẻ đẹp tự nhiên đẹp nhất trong số các thành viên của các nhóm nhạc nữ. Trong tổng số 781 cư dân mạng đã tham gia thì có 348 người (44,5%) đã bỏ phiếu cho Seo Hyun là "thành viên nhóm nhạc nữ mà mọi người thấy có vẻ đẹp tự nhiên nhất".

Một đại diện của bệnh viện phẫu thuật thẩm mĩ giải thích: "Trước tiên, về vị trí thứ nhất, SNSD Seo Hyun có một khuôn mặt thân thiện. Vẻ đẹp tự nhiên của cô toát lên sự tự tin và khả năng cho mọi người thấy những điểm mạnh của mình".

3. Yoon A (SNSD)

 
Với vẻ đẹp tự nhiên và thanh khiết, Yoona luôn có tên trong các cuộc bình chọn sắc đẹp. Chính vì vậy, cô nàng đã trở thành “hình mẫu lí tưởng” của rất nhiều thần tượng nam K-biz và khiến rất nhiều fan nam gục ngã.

 

4. Sulli f(x)

 
Sulli lại ghi điểm nhờ gương mặt baby trẻ trung, rất dễ thương

 

5. Suzy (MissA)

 
Khuôn mặt biết cười đáng yêu cùng làn da trắng hồng khiến em út missA, Suzy luôn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô đến. Vẻ đẹp trong sáng thánh thiện của Suzy đặc biệt rất được các fan tuổi teen yêu thích.

 

Theo eva
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *