Bên bờ hạnh phúc

Rau câu hay thạch là món tráng miệng rất quen thuộc với hầu hết mọi người. Sự độc đáo của món ăn này không chỉ được thể hiện ở hương vị và độ dai, giòn mà còn ở hình dáng trang trí đẹp mắt. Với sự sáng tạo phong phú, hai chàng trai Sen Pom-bas và He-ry Par (nước Anh) đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật rau câu đặc sắc khiến mọi người đều phải trầm trồ thán phục khi chiêm ngưỡng.

Những tác phẩm nghệ thuật rau câu như luôn lắc lư và uyển chuyển. Sen Pom-bas và He-ry Par đã để trí tưởng tượng được tự do bay bổng. Những tác phẩm nghệ thuật bằng rau câu của họ được tạo hình rất đa dạng từ hình ảnh những danh thắng hấp dẫn ở Luân Đôn đến tấm bản đồ có chiều rộng 2met hay những tác phẩm điêu khắc nghệ thuật có thể ăn được. Những ý tưởng sáng tạo của họ không có giới hạn.

He-ry Par được xem như một nhà kiến trúc. Hiện, anh ấy đang thiết kế mẫu khuôn mới với sự hỗ trợ của chiếc máy tính xách tay. Công việc của anh là tạo khuôn cho rau câu. Sự sáng tạo nghệ thuật của họ được rất nhiều người dân Luân Đôn khen ngợi rất nhiều. Chúng luôn khiến mọi người cảm thấy thích thú.

Hình ảnh của rau câu có thể khiến người ta hoài niệm về thời thơ ấu. Với sự sáng tạo phong phú, hai bạn trẻ Pom-bas và Par đã đưa chúng vượt xa hình ảnh những món tráng miệng, trở nên hấp dẫn đối với cả những người trưởng thành. Những món bánh rau câu sang trọng có truyền thống rất lâu đời. Từ thế kỷ XVII rau câu thường hiện diện trong những bữa tiệc của vua chúa.

Như những đầu bếp tài ba, Bom-bas và Par chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất. Hàng ngày, Sen Bom-bas đảm nhận nhiệm vụ mua trái cây tươi. Nhờ chỉ sử dụng các nguyên liệu tốt khi chế biến nên sản phẩm rau câu của họ luôn có hương vị ngon tuyệt và chất lượng cao. Nước ép trái cây là một bí quyết quan trọng trong sự thành công của những tác phẩm độc đáo từ rau câu. Tỉ lệ giữa các thành phần nguyên liệu sẽ quyết định màu sắc, sự đậm đặc và tính mềm dẻo của rau câu.

Sau 2 năm tham gia chế biến và kinh doanh rau câu, Pom-bas và Par đã phát triển những kỹ thuật pha chế và tạo hình rất độc đáo. Tuy vẫn còn phải đối mặt với rất nhiều thử thách nhưng sự sáng tạo của họ luôn có cơ hội thăng hoa và được mọi người ủng hộ.

Thanh Trúc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *