Bên bờ hạnh phúc

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, cùng gặp lại những ngôi sao nữ xinh đẹp, giỏi giang và chu toàn nhất trong làng giải trí thế giới.

Angelina Jolie

Mỹ nhân 37 tuổi này hiện nay là một trong những phụ nữ thành đạt và hạnh phúc nhất trong làng giải trí thế giới. Mặc dù chưa tổ chức đám cưới nhưng cuộc sống hạnh phúc với 6 đứa con bên người đàn ông của mình – Brad Pitt suốt 7 năm qua đã mang lại cho Angelina một niềm vui mới không gì thay thế được.

 

 

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới nhưng cả Angelina và Brad đều không lúc nào quên rằng họ còn có một gia đình và những đứa con ở nhà. Đối với Angelina, kể từ sau khi gắn kết với Brad, cô thực sự cảm nhận được niềm hạnh phúc khi được là mẹ. Cô đã từng trả lời phỏng vấn rằng khi đã là mẹ của 6 nhóc tì, cô mới hiểu rằng mẹ cô trước kia là bà mẹ tuyệt vời đến như thế nào.

Mặc dù luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian bên con và chia sẻ những ngày cuối tuần thú vị cùng lũ trẻ nhưng Angelina cũng gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp. Ngoài vai trò là một diễn viên nổi tiếng, một đại sứ nhiệt tình của Liên Hợp Quốc, mới đây Angelina còn thử sức trong vai trò đạo diễn. Bộ phim đầu tay của cô – "In the Land of Blood and Honey" với ý nghĩa nhân văn sâu sắc vừa ra mắt vào ngày 14/2 vừa qua đã nhận được những đánh giá cao của cả giới chuyên môn và khán giả.

 

 

Angelina xứng đáng là hình mẫu hướng tới của bất cứ phụ nữ hiện đại nào, và nhìn cô, bất cứ ai cũng có thể tự tin nghĩ rằng: "Phụ nữ có thể thành công trong mọi lĩnh vực, từ gia đình đến ngoài xã hội."

Victoria Beckham

Cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls, vợ của nam cầu thủ nổi tiếng nhất thế giới – David Beckham cũng là một trong những người phụ nữ có cuộc sống gia đình và công việc đáng được tôn vinh nhất. Sở hữu trong tay sự nổi tiếng và vẻ đẹp nhiều người mơ ước, Victoria đã "thừa thắng xông lên" trong lĩnh vực thời trang. Thương hiệu thời trang riêng mang tên cô đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng tại đảo quốc sương mù.

 

 

Thành công trong sự nghiệp của Victoria ngày càng được khẳng định khi cô được lựa chọn làm đại sứ thời trang của vương quốc Anh hồi đầu tháng 2 vừa qua. Bà xã của Beck hiện nay cũng được đánh giá là một trong những nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng nhất thế giới và những mẫu thời trang của cô luôn luôn được săn đón một cách đặc biệt.

Bỏ lại sự nghiệp thành công phía ngoài cánh cửa, Victoria trở về nhà lại là một bà mẹ rất mực yêu thương và hết lòng chăm sóc con cái. Bà Beck đã từng chia sẻ dù vợ chồng cô nổi tiếng, giàu có và có tất cả mọi thứ trong tay nhưng không vì thế mà họ nuông chiều con cái.

 

 

Trái lại, Vic luôn có những nguyên tắc nhất định dành cho các cậu con trai để cho chúng hiểu rằng, mọi thứ có được đều là do nỗ lực hết mình mà có. Đối với cô công chúa nhỏ, dù rất bận rộn nhưng mẹ Vic vẫn tận dụng mọi thời gian rảnh rỗi để dạo phố và mua sắm cùng con gái.

Lee Young Ae

"Nàng Dae Jang Geum" – Lee Young Ae là một trong những ngọc nữ được ngưỡng mộ nhất làng giải trí xứ kim chi. Nổi tiếng nhờ gương mặt đẹp tự nhiên và thánh thiện, Lee Young Ae còn "thu phục" trái tim người hâm mộ nhờ vào khả năng diễn xuất rất tuyệt vời của mình.

 

 

Sau khi kết hôn và hạ sinh 2 nhóc tì đáng yêu, Lee Young Ae đã sẵn sàng bớt thời gian công việc để chăm lo cho tổ ấm mới. Gần đây, sau một khoảng thời gian vắng bóng, Lee Young Ae đã bắt đầu quay trở lại làng giải trí bằng những dự án quảng cáo. Mặc dù chỉ tái ngộ người hâm mộ qua những bộ ảnh mới nhưng người đẹp Lee Young Ae vẫn khiến cho bao người phải xao xuyến, ngẩn ngơ.

 

 

Ở tuổi 41, người đẹp Lee Young Ae gần như đã có được mọi thứ trong tay, từ vẻ xinh đẹp nhiều người mơ ước, sự nổi tiếng không thể thay thế cho đến một gia đình đầm ấm, hạnh phúc và hai nhóc tì vô cùng đáng yêu.

Kim Hee Sun

Nữ diễn viên Kim Hee Sun hiện nay là một phụ nữ tuổi ngoài 30 thành đạt và hạnh phúc nhất trong số các sao nữ của làng giải trí xứ Hàn. Sau khi kết hôn với một doanh nhân giàu có vào năm 2007, Kim Hee Sun đã hạ sinh cô công chúa dễ thương và đáng yêu.

 

 

Kể từ sau khi kết hôn, Kim Hee Sun tỏ ra khá "kén chọn" trong việc nhận dự án phim mà cô đổi hướng sang kinh doanh mặt hàng thời trang cao cấp. Một thương hiệu túi mới mang tên cô cũng đã ra đời đánh dấu bước chuyển mới trong sự nghiệp của mỹ nhân đa tài này.

 

 

Triệu Vy

Nữ diễn viên "Hoàn Châu Cách Cách" Triệu Vy hiện nay đang bước vào giai đoạn "nở rộ" cả về tài năng, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình. Sau khi bí mật kết hôn với đại gia Huỳnh Hữu Long tại Singapore, "én nhỏ" đã vui mừng thông báo với người hâm mộ thông tin cô có bầu và sinh con. Hiện nay, Triệu Vy đang tận hưởng niềm hạnh phúc gia đình bên ông xã hết lòng thương vợ chăm con và cô công chúa nhỏ Tiểu Tứ Nguyệt ngày càng đáng yêu, lém lỉnh.

 

 

Không chỉ tìm thấy niềm hạnh phúc trong gia đình, người đẹp Triệu Vy còn cảm thấy cực kỳ "sung mãn" trong sự nghiệp. Năm vừa qua cô đã hoàn thành một loạt các dự án phim lớn như "Love", "Họa bì 2", đặc biệt, đầu năm nay Triệu Vy còn thử sức mình trong cương vị đạo diễn với tác phẩm đầu tay chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết "Anh có thích nước Mỹ không".

 

 

Đổng Khiết

 

 

3 năm sau khi "bén duyên", nàng "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết đã quyết định về làm vợ của nam diễn viên Phan Việt Minh. Một năm sau đám cưới hạnh phúc, họ đón chào cậu quý tử đầu lòng trong niềm vui khôn xiết. Mặc dù sau đó cặp đôi đã phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn sau khi Việt Minh bị tai nạn trên phim trường, tuy nhiên sóng gió cũng qua đi và giờ đây cặp vợ chồng ngôi sao này đang tận hưởng những tháng ngày tuyệt đẹp trong cuộc đời. Chia sẻ về bí quyết gìn giữ hạnh phúc sau hôn nhân, Đổng Khiết cho biết: "Cuộc sống vợ chồng cần dựa trên nền móng tình yêu và trách nhiệm mà cả hai đều phải xác định với nhau."

 

 

Là một người đẹp đa tài, Đổng Khiết không những khiến cho khán giả mê mẩn về khả năng diễn xuất mà cô còn khiến cho nhiều người phải ngạc nhiên về những tài lẻ của mình như ca hát và hội họa.

Theo afamily
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *