Bên bờ hạnh phúc

Không chỉ tài năng, các mỹ nhân K-biz sở hữu vẻ đẹp sống mãi với thời gian.

Lee Young Ae

 

 

Nổi danh với vai nàng Dae Jang Gum năm 2005, Lee Young Ae nổi như cồn không chỉ trong làng giải trí xứ Kim chi mà còn vang danh trên nhiều nước Âu Mỹ. Lee Young Ae nổi bật với khuôn mặt đẹp, ánh mắt hút hồn và làn da trắng. Dù đã ở tuổi ngoại tứ tuần nhưng vẻ đẹp của nàng Dae Jang Gum vẫn khiến các đấng mày râu điêu đứng. Khó ai có thể nghĩ nữ diễn viên xinh đẹp này đã có hai con. Lee Young Ae luôn có mặt trong danh sách những ngôi sao được yêu thích nhất.

 
Lee Young Ae trong phim Nàng Dae Jang Gum

 

Choi Ji Woo

 

 

Trung thành với lối ăn mặc kín đáo nhưng Choi Ji Woo vẫn khiến các quý ông không thể rời mắt. Ở cái tuổi ngoại tứ tuần, cái tuổi đã hết xuân nhưng vẻ đẹp thánh thiện của Choi Ji Woo vẫn tồn tại với thời gian. Nổi danh với nhiều vai diễn cùng không ít những tài tử nổi tiếng như Lee Byung Hun, Ahn Jae Wook, Bae Young Jun…, Choi Ji Woo luôn xuất hiện với những hình ảnh mới lạ nhất. Dù với bất cứ ai, mỹ nữ không tuổi này cũng đều xứng đôi nhờ vẻ đẹp hoàn hảo của mình.

 
Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo trong Nấc thang lên thiên đường

 

Kim Hye Soo

 

 

Sau "Thành thật với tình yêu", khán giả Việt biết đến cái tên Kim Hye Soo như là mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn. Cho đến tận thời điểm này, Kim Hye Soo vẫn là nằm trong top những mỹ nữ nổi tiếng xứ Hàn. Vẻ đẹp của cô được khẳng định nhờ làn da sáng mịn, đôi mắt to tròn. Dù đã ngoài 40 nhưng Kim Hye Soo vẫn hút mọi ánh nhìn mỗi lần xuất hiện.

 
Kim Hye Soo và Bae Young Jun trong Thành thật với tình yêu

 

Go Hyun Jung

 

 

Go Hyun Jung là Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Korea với nụ cười được khán giả và ban giám khảo công nhận là đẹp nhất trong lịch sử của cuộc thi hoa hậu này. Dù tuổi không còn trẻ nhưng Á hậu xinh đẹp này vẫn được coi là hình mẫu lý tưởng của giới trẻ Hàn. Vẻ đẹp của Go Hyun Jung đánh bại thời gian. Không ít người từng trầm trồ thán phục gương mặt cũng như làn da hoàn hảo của cô.

 
Go Hyun Jung của Nữ hoàng Seon Deok

 

Choi Kang Hee

 

 

Choi Kang Hee xứng đáng là nữ diễn viên trẻ mãi không già bởi nụ cười rạng rỡ và đôi mắt to tròn. Nhiều người từng lầm tưởng nữ diễn viên xinh đẹp này mới chỉ ở cái tuổi đôi mươi trong khi thực tế cô nàng đã ngoài 30. Mới đây nhất Choi Kang Hee trở lại màn ảnh với bộ phim tình cảm lãng mạn Protect the Boss.

 
Choi Kang Hee và bạn diễn Ji Sung trong Protect the Boss

 

Theo eva
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *