Bên bờ hạnh phúc

Ngày Quốc tế phụ nữ đang đến, cùng gặp gỡ với các "chân dài" Việt để nghe họ tâm sự về những kỷ niệm 8-3 đáng nhớ. Trang Trần được tặng hoa ngày 8-3 đầu tiên là năm lớp 10, còn kỷ niệm đáng nhớ nhất của Thái Hà là khi 19 tuổi.

Thái Hà

"Ngày 8/3 năm nay Thái Hà vẫn trình diễn thời trang như mọi năm. Tuy nhiên, vì là ngày dành cho phụ nữ nên Thái Hà sẽ không nhận nhiều show diễn mà sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi và café cùng bạn bè. Đó cũng là cách để Hà chào đón ngày của một nửa Thế giới. Vào 8/3 năm ngoái, khi tham gia trình diễn một show thời trang, có một khán giả đã tặng cho Hà một bó hoa hồng rất to làm cho Hà bất ngờ và rất vui.

 

 

Món quà lần đầu tiên Hà nhận được vào ngày 8/3 là của người con trai rất đặc biệt. Năm đó Hà bước vào tuổi 19. Người bạn trai cùng lớp đã tặng cho Thái Hà nguyên một bó hoa hồng vô cùng đẹp. Dù trước đó cả hai đã có sự cảm mến nhưng điều bất ngờ này khiến Thái Hà không khỏi e thẹn đến đỏ mặt. Trước sự mắc cỡ của Thái Hà, người bạn trai đó bỏ đi thật nhanh vì ngại nhìn thấy vẻ mặt của Thái Hà lúc đó" – Người mẫu Thái Hà nhớ lại.

Trang Trần

"Nếu như mọi năm, Trang Trần sẽ bay về Hà Nội để chào đón ngày 8/3 với gia đình, mẹ và em gái thì năm nay Trang sẽ cùng với những người bạn thân ở Sài Gòn cùng nhau nấu nướng và làm một bữa tiệc nhỏ tại nhà sau khi tham gia show diễn thời trang trở về" – Trang Trần cho biết.

Kỷ niệm mà Trang Trần không thể quên mỗi khi đến ngày 8/3 là cách đây khoảng 2 năm, lúc đó mẹ gọi điện hỏi Trang có về nhà không, Trang bảo không về vì bận show diễn nhưng thật ra Trang đã có mặt tại Hà Nội rồi. Trang đã mua một ổ bánh kem thật to để mang về tặng mẹ và em gái, sau đó cô đã tự tay nấu món sườn cho mẹ và em thưởng thức. Đó là một kỷ niệm rất ngọt ngào với Trang Trần vì cô hầu như có rất ít thời gian để vây quần bên gia đình.

 

 

Trang Trần còn hồ hởi chia sẻ, món quà lần đầu tiên cô nhận là một cành hoa hồng do người bạn cùng lớp tặng. Năm đó cô học lớp 10, nhà cô và người bạn trai đó cách nhau khá xa, buổi tối đó, anh bạn này đạp xe đến nhà và để cành hoa hồng ở trước cửa rồi về. Sáng thức dậy, khi mở cửa ra, Trang Trần nhìn thấy vô cùng ngạc nhiên và theo như lời kể lại của bác hàng xóm thì đúng là cậu bạn học cùng lớp. Sau này khi đi làm, dù Trang Trần có nhận rất nhiều bó hoa từ những khán giả hay bạn bè nhưng cô vẫn không quên được kỷ niệm rất ngọt ngào từ cành hoa hồng mà người bạn đó tặng, dù lúc ấy Trang Trần chưa hề biết yêu hay một tình cảm nào ngoài tình học trò rất trong sáng.

Chung Thục Quyên

"Nếu những ngày bình thường Chung Thục Quyên tất bật với những dự án hay miệt mài trên các sàn diễn thời trang thì vào ngày 8/3 năm nay, Quyên sẽ dành thời gian cho gia đình mà đặc biệt là hai người phụ nữ thân yêu là chị và mẹ. Vào ngày này, Quyên sẽ cùng với mẹ và chị chuẩn bị một bữa cơm gia đình thật ấm cúng. Ngoài thời gian dành cho hai người phụ nữ thân thiết, Chung Thục Quyên cũng không quên dành thời gian bên người yêu và những người bạn gái. Món quà mà Quyên thích nhất là bó hoa và nụ hôn và những lời động viên, khích lệ mà mẹ trao cho Quyên khi trở về nhà sau một show diễn mệt mỏi" – Chung Thục Quyên tâm sự.

 

 

Trà Ngọc Hằng

"Theo Trà Ngọc Hằng, ngày 8/3 là ngày rất quan trọng với người phụ nữ, vì vậy, vào ngày này, Hằng không nhận show diễn nào mà sẽ dành thời gian ở bên gia đình mà đặc biệt là mẹ. Hằng sẽ vào bếp trổ tài nấu những một bữa cơm thật ngon và ấm cúng cho gia đình. Còn về bản thân, do vừa chia tay với người yêu nên năm nay Hằng không dành khoảng thời gian nào cho riêng mình. Món quà đầu tiên mà Trà Ngọc Hằng nhận được là một con gấu bông rất to từ người bạn trai học cùng lớp 10. Vốn tình cảm của tuổi học trò ngây thơ và trong sáng nên lúc đó chưa có thể nói là tình yêu được mà có thể xem là một kỷ niệm ngọt ngào của thời cắp sách mà thôi" – Trà Ngọc Hằng bật mí.

 

 

Kim Dung

"Ngày 8/3 năm nay có thể xem là ngày rất đặc biệt của Kim Dung vì Dung sẽ chào đón người bạn trai từ nước ngoài trở về. Dung thích cuộc sống gia đình và có năng khiếu trong việc bếp núc sẽ tự tay vào bếp trổ tài những món ngon và lạ để cùng thưởng thức với người ấy tại nhà. Sau bữa cơm ấm cúng chỉ có hai người, Kim Dung sẽ cùng dạo phố với bạn trai để tận hưởng cảm giác ấm cúng và ngắm mọi người nhộn nhịp trong ngày này.

 

 

Điều mà Kim Dung không thể quên khi còn ngồi ghế nhà trường là vào ngày 8/3, các bạn nam đã lên kế hoạch là sẽ xuất tiền quỹ của lớp để mua hoa tặng các bạn nữ trong lớp với điều kiện là bạn nam đó sẽ tặng cho người con gái mà mình quý mến nhất. Thế là vào ngày đó, cả nhóm con trai đều tặng hết số hoa có được cho Kim Dung trước sự ngỡ ngàng của mình và các bạn nữ khác trong lớp" – Người mẫu Kim Dung chia sẻ.

Theo eva

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *